:::     :::

นักข่าวเผยคนโปลกรี๊ดพิออนเท็คมากกว่า'เลวาน'แล้ว

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พิโอเตอร์ ดูมานอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวขาวโปแลนด์เผยว่าตอนนี้ คริสตอฟ พิออนเท็ค ดาวยิงของ เอซี มิลาน กลายเป็นนักเตะที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศแซงหน้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า จาก บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว

กองหน้าวัย 23 ปีทำผลงานได้อย่างสุดยอดในการโยกมาค้าแข้งในอิตาลีในฤดูกาลนี้กับ เจนัว ก่อนที่จะถูก เอซี มิลาน ดึงไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่าน ซึ่งเจ้าตัวก็ยังสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ซึ่งนักข่าวในบ้านเกิดชี้ว่าตอนนี้ พิออนเท็ค แซงหน้า เลวานดอฟสกี้ เป็นนักเตะที่คนชื่นชอบที่สุดในประเทศไปแล้ว
"พิออนเท็ค เป็นนักเตะที่มีคนติดตามมากที่สุดในโปแลนด์, เขาแซงหน้า เลวานดอฟสกี้ ไปแล้ว, เกมที่ เอซี มิลาน ลงสนามก็มีแฟนบอลติดตามมากที่สุดด้วย, มันเซอร์ไพรส์เราเหมือนกันนะ ไม่มีใครคิดว่า พิออนเท็ค จะมาได้ไกลขนาดนี้" ดูมานอฟสกี้ กล่าว

"มิลาน เป็นหนึ่งในทีมจากต่างแดนที่มีได้รับความนิมสูงสุดในโปแลนด์, ในยุค 90 ทุกคนต่างโตมาและเห็นความยอดเยี่ยมของมิลาน, ทุกคนคิดว่า พิออนเท็ค สามารถช่วยให้มิลานกลับมาอยู่ในระดับท็อปอีกครั้ง"
"ท่าดีใจของเขา? มันเป็นเหมือนสัญลักษณ์, มันเป็นอะไรที่บ้ามาก, เขาทำมันครั้งแรกสมัยที่เล่นกับเจนัว"
"ระหว่างเขา, มิลิค และ เลวานดอฟสกี้? มันเป็นปัญหาเหมือนกันนะ ยากที่จะเลือกใครสักคน, พิออนเท็ค ต้องการไปอิตาลีเมื่อปีที่แล้วแต่เขาได้รับคำแนะนำจากโค้ชให้อยู่ในบ้านเกิดอีกสักปีและจากนั้นเขาจะพร้อม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด