:::     :::

สเปอร์สฟอร์มแรงกดพอร์ทแลนด์คว้าชัย8เกมติด

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562
1,631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์ เดอโรซาน การ์ด ของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ทำ 21 แต้มนำทีมคว้าชัยชนะ 8 เกมติดต่อกันหลังเชือด พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดอมาร์ เดอโรซาน การ์ดดาวเด่นทำ 21 คะแนนนำ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส คว้าชัยชนะ 8 เกมติดต่อกันหลังเปิดบ้านสยบ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 108-103 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เดอโรซาน สกอร์ 21 แต้ม, 8 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์, ลามาร์คัส แอลดริดจ์ เซนเตอร์วัย 33 ปีทำ 12 แต้ม, 8 รีบาวน์ดกับ 2 แอสซิสต์ ขณะที่ เดอร์ริค ไวท์ กับ ไบรน์ ฟอร์บส์ ช่วยทำคนละ 13 กับ 11 คะแนนตามลำดับ ซาน แอนโธนิโอ ยังได้สามสำรองลงมาทำคนละสองหลักทั้ง รูดี้ เกย์ (13), แพ็ตตี้ มิลล์ส (12) กับ มาร์โก เบลิเนลลี่ (11) 


เดเมียน ลิลเลิร์ด สกอร์ 34 คะแนนมากสุดของ เทรล เบลเซอร์ส และทำอีก 6 รีบาวน์ดกับ 5 แอสซิสต์, ยูซุฟ นูร์กิช ทำ 24 แต้ม, 16 รีบาวน์ดกับ 4 แอสซิสต์ ส่วน โมริซ ฮาร์คเลสส์ กับ ซีเจ แม็คคอลลั่ม ช่วยทำคนละ 11 กับ 10 แต้มตามลำดับ

แม็คคอลลั่ม ทำเพียง 10 คะแนนหลังลงเล่น 23 นาทีเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บขาซ้ายจนมีส่วนทำให้ เทรล เบลเซอร์ส ที่ชนะมา 3 เกมติดต่อกันสะดุดพ่าย ซาน แอนโธนิโอ 


'เขาเป็นพี่ใหญ่ของทีมเรา'ลิลเลิร์ด กล่าวถึง แม็คคอลลั่ม ด้วยความเป็นห่วงสุขภาพของเพื่อนร่วมทีม'คุณแค่เป็นห่วงเรื่องนั้น นั่นเป็นการระเบิดครั้งใหญ่ เขาเป็นคนที่มีบทบาทอย่างมากสำหรับพวกเราและเป็นส่วนสำคัญของทีมเรา' ส่วนผลเอ็กซ์เรย์การบาดเจ็บขาซ้ายของ แม็คคอลลั่ม ออกมาเป็นลบ แต่จะมีการสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าหรือ เอ็มอาร์ไอ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมอีกครั้งในวันอาทิตย์ 

ขณะที่ เกร็กก์ โพโพวิช โค้ช สเปอร์ส แสดงความเป็นห่วงการ์ดของคู่แข่งที่บาดเจ็บจากเกมเมื่อคืนวันเสาร์ว่า'ผมรู้สึกแย่สำหรับ ซี.เจ. ผมหวังว่าเขาจะโอเค เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่และเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด