:::     :::

'อังเกอร์'เซนเตอร์'โพร โบลว์'เซนต์สประกาศรีไทร์

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส น่าจะมีปัญหาที่แนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'หลังเซนเตอร์ตัวหลัก แม็กซ์ อังเกอร์ ประกาศอำลาวงการ

แม็กซ์ อังเกอร์ เซนเตอร์ดีกรี'โพร โบลว์'3 สมัยของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตัดสินใจอำลาลีกเอ็นเอฟแอลหลังเล่นอาชีพมานาน 10 ซีซั่น ทิ้งช่องว่างขนาดใหญ่ให้ทีมนักบุญต้องแก้ปัญหาในช่วงปิดซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ อังเกอร์ ที่กำลังจะอายุครบ 33 ในช่วงเดือนเมษายนยังไม่มีความชัดเจนว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตอย่างไร แต่ เซนต์ส เตรียมความพร้อมด้วยการติดต่อทาบทาม นิค อีสตัน ฟรีเอเจนต์ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์และการ์ดในช่วงสัปดาห์นี้ ก่อนที่ อังเกอร์ จะประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์แม้ว่ายังเหลือสัญญากับทีมนักบุญอีก 1 ปีก็ตาม


การรีไทร์ของ อังเกอร์ ช่วยเซฟเงิน 6.95 ล้านเหรียญให้เซนต์สและเพิ่มเพดานเงินเดือนในปี 2019 แต่ยังมีเงินตาย 1.75 ล้านเหรียญจากค่าโบนัสเซ็นสัญญาครั้งล่าสุดของเซนเตอร์'โพร โบลว์'

ตามรายงานข่าวระบุว่า แคเมอร่อน ทอม เซนเตอร์/การ์ดประสบการณ์ 3 ปีเป็นแคนดิเดตที่จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทน อังเกอร์ อีกทั้ง เซนต์ส ยังมี วิลล์ แคล็ปป์ การ์ด/เซนเตอร์ประสบการณ์ปี 2 อยู่ในรอสเตอร์ด้วย แต่ทีมนักบุญยังทาบทามการ์ด/เซนเตอร์ประสบการณ์อย่าง อีสตัน มาร่วมทีมเพิ่มเติม แม้ว่าเขาจะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2018 เนื่องจากเจ็บต้นคอก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด