:::     :::

เจ้าของทีมคาวบอยส์ขอบคุณไจแอนท์สเทรด'โอบีเจ'

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562
1,526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เทรดปีกนอกดาวดัง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ไปอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส สร้างความสุขใจให้คุณลุง เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่น้อย

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ กล่าวคำขอบคุณทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ตัดสินใจเทรดปีกนอกดาวดังอย่าง'โอบีเจ'หรือ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ย้ายไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส 

ไจแอนท์ส เทรด'โอบีเจ'แลกกับดราฟท์รอบแรก, รอบ 3 และเซฟตี้ จาบริลล์ เพ็พเพอร์ส จาก บราวน์ส นอกจากหนุ่มเบ็คแฮมที่กล่าวขอบคุณทีมเก่าแล้วยังมี โจนส์ เจ้าของคาวบอยส์ที่ออกมากล่าวสรรเสริญทีมยักษ์น้ำเงินคู่ปรับร่วมดิวิชั่นที่ตัดสินใจปล่อยอาวุธสำคัญในทีมบุกออกไปด้วยเช่นกัน


'ขอบคุณ, ขอบคุณ, ขอบคุณ'โจนส์ กล่าวถึงการเทรด'โอบีเจ'ออกจากทีมของไจแอนท์ส 

เบ็คแฮม จูเนียร์ เป็นหนามยอกอก คาวบอยส์ ตลอดช่วง 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา 'โอบีเจ'ลงเล่นอาชีพกับ ดัลลาส 7 เกม ทำสถิติรับบอล 35 ครั้ง ระยะ 477 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ โดยเฉพาะการรับบอลด้วยมือเพียงข้างเดียวเล่นงาน แบรนด้อน คาร์ คอร์เนอร์แบ็กของ คาวบอยส์ ทำทัชดาวน์เมื่อปี 2014 ที่'โอบีเจ'รับบอล 10 ครั้ง ระยะ 146 หลาและทำ 2 สกอร์ 


จากที่เคยเป็นหนามยอกอก ดัลลาส ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้'โอบีเจ'จะย้ายไปอาละวาดในดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือลงป่วนทั้ง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 


'เรารู้ว่าเราต้องจ่ายเงินให้พวกเขามาอยู่กับเราที่นี่และมันเกิดขึ้นกับเราที่โชคดีมี (แด็ค) เพรสค็อตต์ เรามี (อมารี) คูเปอร์ม เราดึงผู้เล่นที่เราต้องการจริงโดยใช้จ่ายเงินของเรากับ ลอว์เรนซ์, เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์' โจนส์อธิบาย'เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมบางคน มันทำให้ผมนึกถึงตอนที่ผมเข้ามาในเอ็นเอฟแอล เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เราเลื่อนไปดึง เดออน แซนเดอร์ส มาที่นี่ ซึ่งเรามีทีมหลักเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด