:::     :::

วิลสันจ่อขึ้นแท่นควอร์เตอร์แบ็กรับค่าเหนื่อยแพงสุด

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เตรียมขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหากเซ็นสัญญาระยะยาว

รัสเซลล์ วิลสัน เตรียมขึ้นแท่นเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดในประวัติศาสตร์ลีกเอ็นเอฟแอลถ้าหากบรรลุข้อตกลงสัญญาระยะยาวกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมามีหลายทีมต่อสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กด้วยสัญญาระยะยาวพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตเริ่มจาก ดีเร็ก คาร์ (โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส), แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด (ดีทรอยท์ ไลออนส์), จิมมี่ การ็อปโปโล่ (ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส), เคิร์ค เคาซิ่นส์ (มินเนโซต้า ไวกิ้งส์), แม็ตต์ ไรอัน (แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์) จนถึงคนล่าสุด แอรอน ร็อดเจอร์ส (กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส) 


ร็อดเจอร์ส เซ็นสัญญาล่าสุดกับ แพ็คเกอร์ส เป็นเวลา 4 ปี มูลค่า 134 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาทำให้จอมทัพทีมหัวเนยกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างมากสุดของเอ็นเอฟแอลตกปีละ 33.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ขณะที่ วิลสัน กำลังเจรจาสัญญาระยะยาวกับ ซีฮอร์คส์ หลังสัญญาที่เคยเซ็นไว้ 4 ซีซั่นเมื่อปี 2015 รับค่าจ้างปีละ 21.9 ล้านเหรียญสหรัฐกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาล 2019 


แม้จะมีข่าวลือว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีอาจตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ ไจแอนท์ส เนื่องจาก เซียร่า ภรรยาของเขาอาศัยอยู่ในมหานคร นิวยอร์ค ก็ตาม แต่ วิลสัน ยังหวังว่าจะได้อยู่เมืองซีแอตเทิ่ลต่อไปและถ้าหากการเจรจาสัญญาใหม่ลุล่วงจะทำให้เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างมากสุดของเอ็นเอฟแอลแซงหน้าร็อดเจอร์สทันที 

'ผมไม่แน่ใจว่า ซีฮอร์คส์ จะปล่อยผมออกไปหรือเปล่า แต่ผมรักเมืองซีแอตเทิ่ล ซีแอตเทิ่ลเป็นสถานที่พิเศษ ผมคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ที่นี่ เคยเข้า ซูเปอร์โบวล์ สองครั้ง เล่นเพลย์ออฟอีกหลายเกมและทุกอย่าง'วิลสัน เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด