:::     :::

เร้ดเดอร์สปล่อยทิ้งแท็คเกิ้ลประสบการณ์'เพนน์'

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดนัลด์ เพนน์ แท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 35 ปีถูก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ปล่อยทิ้งหลังเล่นกับทีมมานาน 5 ฤดูกาล

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัว โดนัลด์ เพนน์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ประสบการณ์วัย 35 ปีออกจากทีมหลังเล่นกับแฟรนไชส์มานาน 5 ซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เพนน์ ถูกปล่อยตัวออกจาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนเซ็นสัญญา 2 ปีกับ เร้ดเดอร์ส ซีซั่น 2014 ก่อนที่ โอ๊คแลนด์ จะดราฟท์แท็คเกิ้ล โคลตัน มิลเลอร์ รอบแรกคลาส 2018 เพื่อปั้นขึ้นมาเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายในอนาคตส่งผลให้ เพนน์ ต้องขยับไปเล่นแท็คเกิ้ลขวาในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนแท็คเกิ้ลวัย 35 ปีจะถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังเจ็บโคนขาหนีบจากการลงเล่นสัปดาห์ที่ 4 


เร้ดเดอร์ส เพิ่งเซ็นสัญญากับ เทรนท์ บราวน์ แท็คเกิ้ลฟรีเอเจนต์อดีตผู้เล่น นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปีก่อนจะปล่อยตัว เพนน์ พ้นทีมหลังการเทรดการ์ดค่าเหนื่อยแพงแต่ฟอร์มแย่อย่าง เคเลชี่ โอเซเมเล่ ไป นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนหน้านี้ 

'เราจะคิดถึง โดนัลด์ เพนน์ จากที่นี่'จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ชเร้ดเดอร์สกล่าวในแถลงการณ์ 'ผมเคยโค้ชเขาตอนที่ยังเป็นหนุ่มใน แทมป้า และทุกอย่างที่เขาได้รับในสนาม ผมโชคดีที่ได้เขากลับมาอีกครั้งที่นี่ในโอ๊คแลนด์ ผมคงจะคิดถึงความทนทานและอารมณ์ร่วมของเกมที่เขานำมาให้ทีมทุกวัน แน่นอนว่าผมหวังว่าเขาและครอบครัวจะพบแต่สิ่งดีที่สุด'

ขณะที่ เพนน์ กล่าวคำอำลาว่า'มันเป็นบทที่เหลือเชื่อ ช่วง 5 ปีที่ผ่านมานี้เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตผมและผมจะหวงแหนความทรงจำนี้ไปตลอดชีวิต' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด