:::     :::

ฟิตซ์แพทริคเซ็นสัญญา2ปีดอลฟินส์

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมอามี่ ดอลฟินส์ เซ็นสัญญา 2 ปีกับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มาแก้ขัดอย่างน้อยหนึ่งซีซั่น

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีกับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ดึงผู้เล่นวัย 36 ปีมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวสตาร์ทซีซั่น 2019 หลังการเทรด ไรอัน แทนเนฮิลล์ ไปอยู่กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ พยายามหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่แทน ไรอัน แทนเนฮิลล์ แต่พลาดหวังเซ็นสัญญากับทั้ง ทายร็อด เทย์เลอร์ ที่ตกลงเซ็นสัญญากับ แอล.เอ.ชาร์เจอร์ส เช่นเดียวกับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ที่หวนกลับไปเซ็นสัญญาอีกรอบกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อน ไมอามี่ จะมาลงเอยกับ ฟิตซ์แพทริค ด้วยสัญญา 2 ปี มูลค่า 11 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ฟิตซ์แพทริค วัย 36 ปีจะเล่นกับ ดอลฟินส์ เป็นแฟรนไชส์ที่ 9 ในอาชีพ เขาเข้ามาเป็นสมาชิกอาวุโสของทีมและเป็นที่ยอมรับในห้องแต่งตัวทันทีโดยจะร่วมงานกับควอร์เตอร์แบ็กรุ่นหลังอย่าง เจ็ค รูดอร์ค และ ลุค ฟัลค์ ที่ขว้างบอลรวมกันเพียง 5 ครั้งและมีประสบการณ์ 4 กับ 3 ปีตามลำดับ แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีจะไม่ใช่ตัวเลือกลำดับต้นๆของ ไมอามี่ ก็ตาม แต่น่าจะเป็นตัวเลือกดีที่สุดในตลาดฟรีเอเจนต์ตอนนี้ 

อย่างไรก็ตามคาดว่า ดอลฟินส์ น่าจะเลือกดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในปีนี้หรือการดราฟท์ปีหน้า เนื่องจาก ไมอามี่ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 13 คลาส 2019 แต่ยังมีข่าวว่าพวกเขาเล็ง ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก แอลาบาม่า ไว้เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})