:::     :::

ไก่ยันเปิดสนามใหม่ชนพาเลซ3เม.ย.นี้

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ยืนยันอย่างเป็นทางการเสียทีสำหรับการเปิดใช้งานสนามเหย้าใหม่โดยเลือกเกมพรีเมียร์ลีกนัดเจอ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 3 เมษายนนี้ ต่อด้วยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับแมนฯ ซิตี้

รังเหย้าแห่งใหม่ของไก่เดือยทองที่มีความจุ 62,062 ที่นั่งต้องเลื่อนเวลาเปิดใช้งานมาหลายครั้งทั้งที่เคยวางแผนเอาไว้เมื่อต้นฤดูกาล ก่อนท้ายที่สุดได้ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เสียทีหลังได้วันเป็นที่เรียบร้อย 

แถลงการณ์ของสเปอร์ระบุว่า "ภายหลังชัยชนะของไบรจ์ตันเหนือมิลวอลล์ในเอฟเอ คัพรอบก่อนรองชนะเลิศ เราขอยืนยันว่าเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกในสนามใหม่คือการพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันพุธที่ 3 เมษายน"

"โปรแกรมต่อจากนั้นจะเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 9 เม.ย. เวลา 20.00 น. และนั่นทำให้เกมพรีเมียร์ลีกกับไบรทตันจะมีขึ้นในวันที่ 23 หรือ 24 เมษายน"

โดยก่อนเปิดใช้งานจริง สเปอร์ส จะจัดอีเวนต์ทดสอบระบบ 2 รอบ เริ่มจากวันที่ 24 มี.ค. ที่จะเป็นเกมของทีมชุดยู-18 พบกับเซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมเปิดอัฒจันทร์ประมาณ 30,000 ที่นั่ง ส่วนรอบที่ 2 จะเป็นเกมตำนาน สเปอร์ส-อินเตอร์ มิลาน วันที่ 30 มี.ค. โดยจะเปิดอัฒจันทร์ 45,000 ที่นั่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด