:::     :::

มิเชลทำใจโดนเด้งหลังทำราโยพ่าย7เกมติด

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ ราโย บาเยกาโน่ ยอมรับว่าการจะได้อยู่ทำงานต่อไปไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเอง

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล ก้มหน้ายอมรับสภาพว่ามีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังทำ ราโย บาเยกาโน่ ปราชัยต่อ บียาร์เรอัล 1-3 บนเวทีลีกาวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ 7 เกมติดต่อกันจมปลักอยู่อันดับรองบ๊วยห่างจากโซนปลอดภัยถึง 6 คะแนน ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า 

ราโย ได้ประตูขึ้นนำก่อนในช่วงกลางครึ่งแรกจาก มารีโอ ซูอาเรซ แต่ บียาร์เรอัล ทวงคืน 3 ประตูรวดในช่วงครึ่งหลังจากการเหมาะสองของ คาร์ล โตโก้ เอกัมบี้ ก่อน เคราร์ด โมเรโน่ จะซัดปิดกล่องในช่วงท้ายเกมยัดเยียดความพ่ายแพ้บนเวทีลีกา 7 เกมติดให้ทีมเยือนจากเมืองบาเยกาสและความสุ่มเสี่ยงต่อการเด้งตกเก้าอี้ของ มิเชล เทรนเนอร์ราโย 


'ผมไม่ทราบเรื่องนั้น (ถูกปลด) ยังมีอีกหลายคะแนนที่เราจะเล่นเพื่อความอยู่รอด แต่การตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม'มิเชล ตอบนักข่าวที่ถามถึงอนาคตของตนเองหลังการพ่ายแพ้ทีมเรือดำน้ำเหลืองเมื่อวันอาทิตย์ 

ตามรายงานข่าวระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ ราโย จะดึง ฆูลีโอ เบลาซเกซ เทรนเนอร์ที่กำลังว่างงานหลังถูก อูดิเนเซ่ ปลดออกจากตำแหน่งก่อนหน้านี้หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังเมืองบาเยกาสมาตั้งแต่ช่วง 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด