:::     :::

ซัวเรซข้อเท้าขวาพลิกรอเช็คจันทร์นี้

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ เดินเดี้ยงออกจากสนามหลังข้อเท้าขวาพลิกช่วงท้ายเกมในแมตช์บุกชนะ เรอัล เบติส 4-1 จนอาจต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอุรุกวัยเช่นกัน

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า มีอาการข้อเท้าขวาแพลงในช่วงท้ายเกมที่บุกชนะ เรอัล เบติส 4-1 เมื่อวันอาทิตย์และต้องรอการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บโดยละเอียดในวันจันทร์ก่อนจะตัดสินใจว่าจะเดินทางไปทัวร์เอเชียกับทีมชาติอุรุกวัยหรือไม่ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ


ซัวเรซ พยายามวิ่งไล่กดดัน อีสซ่า ม็องดี้ กองหลังทีมเบตีโก้ ก่อนที่กองหน้าชาวอุรุกวัยจะลื่นไถลไปกับพื้นสนามจนข้อเท้าขวาพลิกช่วงนาที 88 จากนั้นทีมแพทย์ของบาร์ซ่าเข้ามาดูอาการก่อนจะเปลี่ยนตัวออกจากสนามโดยส่ง ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ลงเล่นแทน แต่อาการเจ็บของซัวเรซยังไม่รุนแรงมากนักหลังนักเตะเดินโขยกเขยกออกจากสนามด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตามทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะส่งนักเตะเข้ารับการตรวจสอบอย่างละเอียดในวันจันทร์ ก่อนจะตัดสินใจว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะพร้อมสำหรับการเดินทางไปเมืองจีนกับทีมชาติอุรุกวัยเพื่อเตรียมลงเล่นรายการ 4 เส้ากับเจ้าภาพ, อุซเบกิสถาน และ ไทย ในช่วงฟีฟ่าเดย์สัปดาห์หน้าหรือไม่ แม้จะมีรายงานข่าวจาก'อาส'ระบุว่า ซัวเรซ อาจจะต้องพักแข้ง 15 วันก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด