:::     :::

"โค้ชวัง"ชี้ผลงานโกลเยี่ยมต้องยกเครดิตให้"โค้ชเค"

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562
1,528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "ต่อพิฆาต" ยก "โค้ชเค" พรรษา มีสัตย์ธรรม โค้ชผู้รักษาประตูอยู่เบื้องหลังผลงานยอดเยี่ยมของนายด่านทั้ง ขวัญชัย สุขล้อม และ ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ยันชัดไม่มีการการันตีมือหนึ่ง แต่จะเลือกตามความเหมาะสมของแต่ละเกม

"เจ้าช็อป" ขวัญชัย สุขล้อม ถูกส่งลงสนามเป็นมือหนึ่งให้ พีที ประจวบ อีกครั้งหลังหายบาดเจ็บในเกมเปิดรัง สามอ่าว สเตเดี้ยม เอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา แม้ก่อนหน้านี้ "เจ้าคิว" ณัฐพงษ์ ขจรมาลี จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน 3 นัดแรกก็ตาม

ซึ่งทางด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ "ต่อพิฆาต" เปิดเผยว่าการเปลี่ยนแปลงผู้รักษาประตูนั้นมาจากคำแนะนำของโค้ชประตูอย่าง "โค้ชเค" พรรษา มีสัตย์ธรรม ซึ่งช่วยให้คำแนะนำว่านายด่านคนไหนเหมาะสมกับการเผชิญหน้ากับคู่แข่งทีมใด โดยไม่ีมีการการันตีมือหนึ่งของทีม

นอกจากนี้ "โค้ชวัง" ยังยกเครดิตผลงานอันโดดเด่นของผู้รักษาประตูทั้งสองคนว่ามาจากการฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยมของ "โค้ชเค" ที่ทำให้ทั้ง "เจ้าช็อป" และ "เจ้าคิว" เก่งขึ้นมากนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่น สามอ่าว สเตเดี้ยม โดยชี้ว่าทั้งสองคนดีพอที่จะเป็นตัวเลือกให้กับทีมชาติไทยได้ในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด