:::     :::

ช้างศึกยู-23รายงานตัวลุยคัดเอเชีย

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562
1,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 รายงานตัว ก่อนลุยคัดเอเชีย, กาม่า พิสูจน์ไทยยกระดับขึ้นอีกขั้นในทัวร์นาเมนต์นี้

ณ ศูนย์ปฏิบัติการการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่จะแข่งขันกันที่ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2562
การรายงานตัวครั้งนี้นำโดย อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด, สุภโชค สารชาติ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ชินภัทร์ ลีเอาะ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา 
หลังการรายงานตัว อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ทัวร์นาเมนต์นี้ก็ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญ ทุกทีมต่างก็เลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดมาเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ ผมหวังว่าทีมของเราจะทำได้ดี เราพยายามเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด เรารู้ว่าความคาดหวังสูง แม้เราจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย แน่นอนแล้วก็ตาม แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด และแสดงให้เห็นว่าทีมชุดนี้เป็นทีมที่ดี"
"เราพอมีข้อมูลของทีมฝ่ายตรงข้าม เราเจอกับอินโดนีเซียมาแล้ว เมื่อเดือนก่อนและพวกเขาก็ชนะทีมพวกเราได้ พวกเขาแข็งแกร่ง เช่นเดียวกับเวียดนาม ส่วนบรูไนก็เป็นทีมที่ดี เราหวังว่าเราจะทำได้ดี เราได้ศึกษาสไตล์การเล่นและรู้ว่าพวกเขาเล่นอย่างไร เช่นเดียวกันพวกเขาเองก็รู้จักพวกเราดี ทุกทีมต่างมีผู้เล่นที่ดี แต่เรามั่นใจในทีมชุดนี้ ผมเชื่อมั่นในตัวลูกทีมทุกคน"
"ผมเคารพทุกทีม ผมคิดว่าเราต้องแสดงให้เห็นถึงความเป็นทีมชาติไทย แสดงให้เห็นว่าเรายกระดับขึ้นมาแล้ว แม้ช่วงที่ผ่านมา หลายๆสิ่ง หลายๆอย่างอาจจะไม่ดีบ้าง เรามารอดูกัน เวียดนามเป็นตัวเต็งเพราะพวกเขาเล่นในบ้าน แต่อินโดนีเซีย ก็เป็นตัวเต็ง แต่เราจะไปที่นั่น เราขอโฟกัสทีละเกม ผมเชื่อว่าเราจะทำผลงานออกมาได้ดี"
"ส่วนเรื่องนักเตะที่ยังไม่มา อย่าง บุ๊ค (เอกนิษฐ์ ปัญญา), เควิน ดีรมรัมย์ และ มาร์โก้ บัลลินี มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งเราก็ต้องเช็คกันอีกครั้ง ผมหวังว่าทุกคนจะโอเค เรารู้ว่าตอนนี้เราไม่ได้มีเวลามากมาย ผมเองก็ไม่ต้องการเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าต้องเปลี่ยนก็พร้อม"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด