:::     :::

อุบลตั้ง"โค้ชแม็ค"นั่งแท่นกุนซือคนใหม่

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เทพอินทรี" ตั้ง " โค้ชแม็ค " คุมทัพลุยต่อประเดิมคุมซ้อมมื้อแรกตั้งแต่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา และพาทัพนักเตะบุกรัง "ไดโนเสาร์พิฆาต" เสมอ 1:1 ประตู พร้อมย้ำ จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อชาวอุบลทุกคน

หลังจาก “เทพอินทรี” อุบล ยูไนเต็ด   แยกทางจากกันด้วยดีกับเอดวาโด อัลเมดา กุนซือหนุ่มวัย 40 ปีชาวโปรตุเกส ล่าสุดก็ได้ตัดสินใจเลือก  “โค้ชแม็ค” ธนเสฏฐ์ อมรสินกิตติโชติ ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนที่มีดีกรี เอเอฟซี เอไลเซ่นต์ อีกทั้งยังเป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี เข้ามาสานงานคุมทัพต่อในศึกไทยลีก 2 แล้ว พร้อมกันนี้ยังจะได้ทาง “โค้ชยันต์” สุริยันต์ แจ่มแจ้ง เข้ามาเป็นผู้ช่วยในการทำงานร่วมกันอีกรายด้วย
โดยทาง " บิ๊กแบงค์" จินตธัช จินารัตน์ ประธานสโมสร เทพอินทรี " กล่าวถึงการดึงตัว" โค้ชแม็ค" มาร่วมงานครั้งนี้ว่า  "ทางทีมบริหารได้พิจารณาโค้ชอยู่หลายท่าน แต่ทว่าสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญลำดับต้นๆ คือความเป็นท้องถิ่นนิยม ซึ่ง "โค้ชแม็ค" เองเป็นชาวอุบลราชธานี  แม้ว่าจะไปเติบโตอยู่กับแวดวงลูกหนังกับจังหวัดชลบุรีก็ตาม อีกทั้งยังเป็นผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์สูง จึงทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น ก็อยากให้แฟนบอลมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้ฝึกสอนคนใหม่รวมถึงทีมงานทุกคนของสโมสรไปด้วยกันเช่นเดิม 
ด้าน  “โค้ชแม็ค”  กล่าวถึงการเข้ามารับหน้าที่ครั้งนี้ว่า “ ต้องขอบคุณบอร์ดบริหารของอุบล ยูไนเต็ด ที่วางใจและให้โอกาส และเล็งเห็นถึงความสามารถของผม มันเป็นงานที่ค่อนข้างจะท้าทายไม่น้อย  เนื่องจากผมเองก็เป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี   แม้ว่าช่วงชีวิตในวัยเด็กจะไปเติบโตอยู่กับวงการฟุตบอลจังหวัดชลบุรีก็ตาม  แต่การมาทำงานครั้งนี้ คือการทำเพื่อบ้านเกิดของผม ก็จะพยายามพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด โดยผมกับ “โค้ชยันต์”  ได้ร่วมไปคุมทีมช้อมมื้อแรกช่วงเช้าของวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา
สำหรับ “โค้ชแม็ค” ธนเสฏฐ์ อมรสินกิตติโชติ  เป็นผู้ฝึกสอนดีกรี เอเอฟซี เอไลเซ่นต์  เคยคุมทีมฟุตบอลหญิงให้กับ ชลบุรี เอฟซี พาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลหญิงลีก 1 สมัย และ ฟุตบอลหญิงกีฬาแห่งชาติ ได้แชมป์ 2 สมัยพ่วงด้วยโค้ชยอดเยี่ยม 2 สมัย นอกจากนั้นยังเป็นกุนซือและผู้ช่วยโค้ชทีมในระดับไทยลีกอย่าง ศรีราชา เอฟซี ,พีทีที ระยอง และ ศรีสะเกษ เอฟซี  อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})