:::     :::

สื่อโปรตุกีสอ้างเอร์เรร่าโอเคตราหมี

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2562
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเม็กซิโกของ ปอร์โต้ ตกเป็นข่าวว่าตัดสินใจเลือก แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญา 5 ปีหลังจบซีซั่นนี้

'เอล โชโก้'สื่อกีฬาโปรตุเกสระบุเมื่อวันจันทร์ว่า เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเม็กซิโกของ ปอร์โต้ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนี้ตัดสินใจเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด โดยจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี 

เอร์เรร่า ที่กำลังจะอายุครบ 29 ปีในวันที่ 29 เมษายนนี้ย้ายจาก ปาชูก้า มาค้าแข้งกับ ปอร์โต้ ตั้งแต่ปี 2013 กำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ แม้เอเยนต์ของมิดฟิลด์ชาวเม็กซิกันจะออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่านักเตะในความดูแลยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับทีมใดก็ตาม หลังตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรทั้ง แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, โรม่า, อาร์เซน่อล กับ ลียง 

ล่าสุด'เอล โชโก้'อ้างว่า เอร์เรร่า ตัดสินใจเลือกย้ายมาค้าแข้งกับทีมตราหมีด้วยสัญญา 5 ปีหลังมีการพูดคุยกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ขณะที่คู่แข่งสำคัญอย่าง อินเตอร์ มิลาน ยังไม่มีความชัดเจนว่าใครจะเป็นเทรนเนอร์ในซีซั่นหน้าและยังไม่การันตีตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกเหมือนทีมตราหมีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด