:::     :::

เบงกอลส์ปล่อยไลน์แบ็กเกอร์ตัวโหด'เบอร์ฟิค'

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอนทาเซ่ เบอร์ฟิค ไลน์แบ็กเกอร์ขาโหดที่เล่นไม่คุ้มค่าจ้างถูก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซินซินเนติ เบงกอลส์ กำลังอยู่ในช่วงปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมองค์กร ล่าสุดทีมเสือลายพาดกลอนตัดสินใจปล่อยตัวไลน์แบ็กเกอร์ขาโหด วอนทาเซ่ เบอร์ฟิค ที่เล่นกับแฟรนไชส์มานาน 7 ซีซั่นออกจากทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบอร์ฟิค เป็นขุมกำลังหลักในยุคอดีตหัวหน้าโค้ช มาร์วิน ลูอิส จากความสามารถในการทำลายล้างของไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีในแดนกลางของทีมรับเบงกอลส์ ทว่าทีมเสือลายพาดกลอนไม่สามารถไว้วางใจเขาได้เนื่องจากการติดโทษแบนและสภาพร่างกายที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานโดยตลอดจนทำให้ เบอร์ฟิค ไม่สามารถลงเล่นได้มากกว่า 11 เกมในแต่ละซีซั่นนับตั้งแต่ปี 2013


หลังถูกสั่งแบน 4 เกมแรกของฤดูกาล 2018 (เป็นการถูกแบนซีซั่นที่ 3 ติดต่อกัน) เบอร์ฟิค มีปัญหาที่สะโพกและมีอาการคอนคัสชั่น (ศรีษะกระทบกระเทือน) จนพลาดการลงเล่น 7 เกม อีกทั้งฟอร์มการเล่นยังตกต่ำจนเป็นสาเหตุที่ทำให้สตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่เลือกตัดเขาออกจากทีม

ตามรายงานข่าวจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการตัด เบอร์ฟิค ออกจากทีมทำให้เบงกอลส์เซฟเงิน 5.69 ล้านเหรียญสหรัฐจากเพดานเงินเดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด