:::     :::

อิบราฯชี้คลาส'92ด่า'ป็อก'ตามใบสั่ง

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562
2,654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นติงไปยังลูกหม้อ ปีศาจแดง คลาส ออฟ 92 ว่าเป็นพวกจอมอคติ หมั่นไส้ ปอล ป็อกบา ซึ่งมีเส้นทางลูกหนังต่างจากพวกเขาที่รับในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพียงที่เดียว นำมาซึ่งการวิพากษ์ตามหน้าสื่อฯ

ป็อกบา คือเด็กแววดีที่ ยูไนเต็ด ดึงมาเล่นตั้งแต่ชุดเยาวชนทว่าไม่ได้รับการผลักดันสู่ชุดใหญ่ เจ้าตัวจึงย้ายออกเมื่อปี 2012 กระทั่งสร้างชื่อกับ ยูเวนตุส แล้วถูกซื้อคืนกลับมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 

อย่างไรก็ตามเส้นทางของแข้งวัย 26 กะรัตกับ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีช่วงผลงานตก, ติดโซเชี่ยล มีเดีย หรือทะเลาะกับอดีต ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ จนศิษย์เก่าอย่าง แกร์รี่ เนวิลล์ หรือ พอล สโคลส์ ออกมาจวกใส่แข้งเฟร้นแมนเละ 

เหตุนี้เอง 'อิบรา' จึงแสดงความเห็นกับ 'เดลี่ มิร์เรอร์' ว่าก๊วนรุ่นพี่ผู้ภักดี อคติรุ่นน้องที่เส้นทางอาชีพต่างจากพวกเขา

"พวกนั้นไม่ได้เป็นบุคลากรสโมสรอีกแล้ว ต่างไปจ้อออกโทรทัศน์แล้วก็เอาแต่ตำหนิคนอื่นตลอดเวลา ทั้งที่หาได้มีเอี่ยวใดกับองค์กร เอางี้หากพวกนายอยากทำงานกับทีมทำไมไม่ไปลองขอตำแหน่งดูล่ะ" ดาวยิงสวีดิชกล่าว 


ป็อกบา เกรียนใส่ มูรินโญ่ ที่โดนไล่ออก ก็ถูก เนวิลล์ ตำหนิรุนแรงสั่งสอน

"กรณีของ ป็อกบา เขาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนเป็นดาวรุ่ง จากนั้นก็ย้ายออก แล้วกลับมาอีกครั้ง" 

"และแน่นอนว่าพวกลูกรักของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ชอบแนวทางนี้ เพราะพวกเขาเหล่านั้นเล่นกับทีมนี้ทั้งอาชีพ ไม่เคยออกจากอ้อมอกของบอสสกอตต์เลย" 

"พวกนั้นมันไม่กล้าเปิดปากพูดด้วยซ้ำหาก มิสเตอร์เฟอร์กูสัน ไม่อนุญาต ดังนั้นปัจจุบันเมื่อกลุ่มศิษย์เก่าคลาส ออฟ 92 วิพากษ์ใส่ ป็อกบา ก็ไม่แน่ใจว่าคือใบสั่งของผู้บารมีท่านนั้นด้วยหรือเปล่า" 

ปัจจุบันผลงานของ ป็อกบา กลับมาโดดเด่นในยุค รักษาการ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ก็ยังถูกกังขาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคอยให้คำแนะนำพิเศษ หรือกระตุ้นอยู่เบื้องหลังอีกที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด