:::     :::

'ร็อบโบ้'ยอมบินเดี่ยวรับใช้สกอตต์

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562
3,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว โรเบิร์ตสัน กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ แสดงสปิริตแรงกล้าว่าอยากรับใช้มาตุภูมิเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ซึ่งออกไปเยือน คาซัคสถาน (21 มี.ค.) ด้วยการจับเครื่องบินพาณิชย์ตามไปสมทบ หลังจัดการธุระทางการแพทย์เสร็จสิ้น

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าแผนเดิมแบ็กซ้าย 'หงส์แดง' คงไม่สามารถช่วยงาน ผจก.ทีม อเล็กซ์ แม็คลีช ในเกมประเดิมรอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ เนื่องจากต้องผ่าตัดรักษาช่องปากกับแพทย์ที่ โรงพยาบาล ควีน อลิซาเบธ เมือง กลาสโกว์ อยู่พักฟื้นจนถึงวันจันทร์ 

อย่างไรก็ตามฐานะเจ้าของปลอกแขน 'ตาร์ตัน' แข้งวัย 25 ปี ไม่ต้องการปล่อยเพื่อนพ้องจิตใจห่อเหี่ยวลงแข่ง จึงติดต่อไปยังสมาคมฟุตบอล สกอตแลนด์ (เอสเอฟเอ) ให้ช่วยหาตั๋วเครื่องบินเหินฟ้าสู่กรุงอัสตาน่า ประเทศ คาซัคสถาน ให้ทันแมตช์เดย์ 


โรเบิร์ตสัน สปิริตแรงกล้า

แน่นอนว่ามันคือการแหกคำแนะนำของแพทย์ที่ให้พักฟื้นอย่างต่ำ 1 สัปดาห์ แต่ 'ร็อบโบ้' ต้องการแสดงสปิริต อย่างน้อยนั่งให้กำลังใจข้างสนาม ดีกว่าเชียร์สบายๆผ่านจอตู้ที่บ้าน 

ซึ่งท้ายสุดการตัดสินใจจะเป็นของ มิสเตอร์ แม็คลีช โดยเป็นไปได้ว่าคงไม่เสี่ยงใช้งาน ให้ทำหน้าที่เพียงกระตุ้นในล็อคเกอร์ รูม แล้วรอฟิต 100% โม่แข้งนัดต่อไปกับ ซา มาริโน่ ( 24 มี.ค.) ดีกว่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด