:::     :::

โธมัสโว!ถ้าอยู่เซลติคส์แชมป์ไปแล้ว

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562
1,456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเซอาห์ โธมัส การ์ดสำรองของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เพิ่งเอาชนะ บอสตัน เซลติคส์ 114-105 คะแนน เมื่อวันจันทร์ว่า หากเขายังเล่นในถิ่น ทีดี การ์เด้น ป่านนี้อดีตต้นสังกัดเป็นแล้ว

โธมัส เคยโชว์ฟอร์มเฉลี่ย 28.9 แต้ม/นัด ให้กับ เซลติคส์ เมื่อซีซั่น 2016-17, ติดทีม ออล-เอ็นบีเอ แล้วกำลังจะได้เซ็นสัญญาระยะยาวมูลค่า 100 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ  

ทว่าก็โดน บอสตัน หักหลังเทรดทิ้งให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส โดยเวลาต่อมาก็เผชิญปัญหาบาดเจ็บสะโพกจนต้องผจญภัยสู่ แอลเอ เลเกอร์ส ครึ่งฤดูกาลหลัง 2017-18 กระทั่งหมดสัญญา จึงถูก นักเก็ตส์ ดึงร่วมงานเมื่อซัมเมอร์ก่อน

กระทั่งได้หวนกลับมายังรังเก่าอีกครั้ง ทางแฟรนไชส์ก็เปิดวิดีโอกสดุดีผลงานเก่า สร้างความประทับใจแก่เจ้าตัวอย่างมาก แต่ทั้งนี้เขามองว่าหากประวัติศาสตร์เป็นอีกแบบที่ยังร่วมงานกัน บางทีอาจมี แลร์รี่ โอไบรอันท์ โทรฟี่ มาประดับใต้ถุนสนามอีกใบ

"คิดว่าเราอาจเป็นแชมป์ไปแล้วมั้ง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นในตอนนั้นมันปวดใจจริงๆ โดนเทรดทั้งที่เพิ่งพาทีมสู้ได้ดีในเพลย์ออฟ" การ์ดวัย 30 ปีกล่าว 

ฟีดแบ็คจากแฟนๆเมื่อฉายวิดีโอทริบิวต์

"แต่มันก็ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างเกิดขึ้นในทางของมัน ผมคงไม่สามารถไปเปลี่ยนแปลงอะไรได้" 

อย่างไรก็ดี 'ไอที' ยังรู้สึกว่าแฟรนไชส์ เซลติคส์ เป็นบ้านเสมอ "นิยามของทีมนี้คือ - บ้าน - จำได้ว่าช่วงเวลาที่สูญเสียน้องสาวไป ทางองค์กร, แฟนบาสฯ และเมืองนี้ก็ช่วยให้ผมผ่านช่วงเวลาลำบากได้" 

เจ้าของส่วนสูง 5 ฟุต-9 นิ้ว ผลงานเฉลี่ยกับ นักเก็ตส์ แค่ 7.7 คะแนน, 1.7 แอสซิสต์ และ 1.2 รีบาวน์ด เป็นเพียงการ์ดตัวเลือกลำดับสาม ส่วนหนึ่งเพราะเล่นไม่เข้าขากับเพื่อนๆเนื่องจากร้างสนามนานจากการเจ็บสะโพก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด