:::     :::

โค้ชเซิร์บยก'โยวิช'เทียบชั้น'หลุยส์ ซัวเรซ'

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช กองหน้าดาวเด่นของ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่โค้ชทีมชาติเซอร์เบียยกย่องว่ามีความสามารถเทียบชั้นกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าดาวดังของบาร์เซโลน่า

มลาเดน เคิร์สตายิช โค้ชทีมชาติเซอร์เบียยกย่อง ลูก้า โยวิช กองหน้าชาวเซิร์บของ แฟร้งค์เฟิร์ต ว่ามีความสามารถและประสิทธิภาพเทียบชั้น หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า จากการให้สัมภาษณ์'ที-ออนไลน์'สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เขาเป็นตัวจบสกอร์คลาสสิคกับการควบคุมบอลที่ยอดเยี่ยมและเข้าใจเกมเป็นอย่างดี ผมสามารถเทียบเขาได้กับ หลุยส์ ซัวเรซ'เคิร์สตายิช กล่าวกับ'ที-ออนไลน์' 'เขากล้าหาญและอันตรายทุกช่วงเวลาเพราะเขาจะเฝ้ารอโอกาสของตัวเองเสมอหรือเมื่อถูกฝ่ายตรงข้ามละความสนใจ'


'บางครั้งเขาอาจจะดูไม่กระตือรือร้นหรือขาดความสดชื่นไปบ้าง แต่นั่นยิ่งเป็นการล่อหลอกแนวรับคู่แข่งมากขึ้นและยิ่งทำให้เขากลายเป็นภัยคุกคามมากขึ้นด้วย'โค้ชทีมชาติเซอร์เบียกล่าวยกย่องกองหน้าวัย 21 ปีก่อนนำทีมเซิร์บลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมัน ที่โวล์ฟสบวร์กในวันพุธนี้ 

แม้ โยวิช จะยิง 15 ประตูบนเวทีบุนเดสลีกาเท่า มาร์โค รอยส์ ของ ดอร์ทมุนด์ โดยตามหลังผู้นำดาวซัลโว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่กด 17 ประตู แต่กองหน้าวัย 21 ปีของ แฟร้งค์เฟิร์ต ยังไม่เคยยิงประตูจากการลงเล่นกับทีมชาติเซอร์เบีย 3 นัดก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด