:::     :::

มิลานเตรียมเสนอคูโตรเน่บวกเงินซื้อเคียซ่า

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ เคียซ่า กองหน้าดาวรุ่ง ฟิออเรนติน่า ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ มิลาน ที่พร้อมเสนอ พาทริค คูโตรเน่ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อตัวนักเตะ

มิลาน พร้อมเดินหน้าล่าตัว เฟเดรีโก้ เคียซ่า แนวรุกตัวเก่งของ ฟิออเรนติน่า ที่ถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ 70 ล้านยูโรมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมปีศาจแดงเตรียมเสนอ พาทริค คูโตรเน่ กองหน้าดาวรุ่งเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาให้ทีมม่วงมหากาฬพิจารณาด้วย ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ตอิตาเลีย'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เคียซ่า แนวรุกวัย 21 ปีของ ฟิออเรนติน่า ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรตามรายงานข่าวจาก'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต'ทั้ง ยูเวนตุส, แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด และ แมนฯซิตี้ ก่อน มิลาน จะเข้ามาร่วมวงลุ้นแย่งดึงนักเตะเข้าสังกัดเป็นทีมล่าสุด ขณะที่'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'อีกหนึ่งสื่ออิตาลีระบุว่าทีมม่วงมหากาฬจะยอมปล่อย เคียซ่า ออกจากทีมก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร 


ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ตอิตาลี'ระบุว่า มิลาน พร้อมส่ง พาทริค คูโตรเน่ กองหน้าดาวรุ่งเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอให้ ฟิออเรนติน่า เพื่อลดค่าตัวเคียซ่าที่ต้นสังกัดตั้งไว้ที่ 70 ล้านยูโร โดย คูโตรเน่ ถูกประเมินค่าตัวไว้ราว 25-30 ล้านยูโร ส่วนที่เหลือทีมรอสโซเนรี่จะจ่ายเป็นเงินสดให้ทีมม่วงมหากาฬ

เคียซ่า ยิง 6 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 28 นัดบนเวทีกัลโช่ซีซั่นนี้และยิง 42 ประตูจากการลงเล่น 103 เกมนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ'วิโอล่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด