:::     :::

อเล็กซิสยืนพร้อมพิสูจน์ให้เห็นคุณค่าอีกครั้ง

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า แมนฯยูไนเต็ด มีความแน่วแน่ที่จะพิสูจน์ให้เห็นคุณค่าของตนเองอีกครั้งและหวังที่จะนำทีมปีศาจแดงประสบความสำเร็จเพื่อแฟนบอล

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ แมนฯยูไนเต็ด ยืนยันความตั้งใจว่าเขาต้องการแสดงความรักที่มีต่อฟุตบอลของเขาต่อไปและตั้งใจที่จะนำความสำเร็จสู่ทีมปีศาจแดงเพื่อสร้างความสุขให้สาวก'เร้ด อาร์มี่'จากการให้สัมภาษณ์'อินไซด์ ยูไนเต็ด'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กองหน้าทีมชาติชิลีมีปัญหาเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 โดยยิงเพียง 5 ประตูจากการลงเล่น 41 เกมกับ แมนฯยูไนเต็ด ล่าสุดยังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเข่า แต่ อเล็กซิส ยืนยันว่าต้องการพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพฝีเท้าของตนเองและมุ่งมั่นที่จะนำความสำเร็จสู่สโมสรเพื่อสร้างความสุขให้สาวกยูไนเต็ด 


'ผมต้องการแสดงให้เห็นถึงความรักของผมที่มีต่อฟุตบอล ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมเชื่อมั่นในความสามารถของผม'ซานเชซ เปิดอกกับ'อินไซด์ ยูไนเต็ด'

'ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีความสำคัญ ไม่เพียงแต่ในอังกฤษเท่านั้น แต่ยังอยู่ในระดับโลกและผมอยากจะช่วยนำโทรฟี่แชมป์มาให้แฟนบอลของเรา'กองหน้าทีมชาติชิลียืนยัน

'เห็นได้ชัดว่าผมต้องการทำให้แฟนยูไนเต็ดมีความสุขจริงๆ ผมต้องการทำประตู ผมต้องการทำให้พวกเขามีความสุข ผมต้องการคว้าโทรฟี่แชมป์'


'ตอนที่เราแพ้ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพปีก่อนต่อ เชลซี ผมไม่มีความสุข ไม่แฮปปี้เลย อันที่จริงผมเสียใจเพราะผมแค่อยากทำให้แฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของเรามีความสุข'

'ตอนผมยังเด็ก ผมชื่นชอบยูไนเต็ด ผมสาบานได้ ในตอนเด็กผมชอบยูไนเต็ด ผมชอบพวกเขามากและผมต้องการแสดงให้เห็นถึงสิ่งนี้และทำให้ผู้คนมีความสุขเพราะผมต้องการชัยชนะ'อเล็กซิส เปิดอก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด