:::     :::

คาวบอยส์เจรจาเทรดควินน์จากดอลฟินส์

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ หวังอัพเกรดทีมรับด้วยการเจรจาเทรด โรเบิร์ต ควินน์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์

ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังเจรจาเทรด โรเบิร์ต ควินน์ จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ หลัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 28 ปีกำลังเดินทางมาคุยกับดัลลาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คาวบอยส์ กำลังหาผู้เล่นตำแหน่ง'พาส-รัชเชอร์'หลัง แรนดี้ เกรกอรี่ ติดโทษแบนและ เดวิด เออร์วิ่ง กำลังจะย้ายสังกัด ซึ่ง ดัลลาส มองว่าการเซ็นสัญญากับเอนด์ประสบการณ์อย่าง ควินน์ จะช่วยอัพเกรดทีมรับดีขึ้นหลังอดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2018 ทาโก้ ชาร์ลตัน ทำผลงานน่าผิดหวัง 


ควินน์ อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2011 โดย เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ ดอลฟินส์ ในปี 2018 เขาทำ 6.5 แซ็คในซีซั่นที่ผ่านมากับ ไมอามี่ แม้ตลอดอาชีพจะไม่เคยทำมากกว่า 19 แซ็คสถิติสูงสุดในซีซั่น 2013 แต่ ควินน์ ยังเป็นสร้างความกดดันให้ควอร์เตอร์แบ็กฝั่งตรงข้ามได้ดีและน่าจะลงตัวในการจับคู่เล่นกับ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวดังที่ คาวบอยส์ เพิ่งปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'

ตามรายงานข่าวระบุว่าถ้า ดอลฟินส์ เทรด ควินน์ สำเร็จจะช่วยเซฟเงิน 11.8 ล้านเหรียญสหรัฐและยังได้สิทธิ์ดราฟท์เพิ่มเติม เนื่องจาก ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 28 ปีกำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด