:::     :::

'จีเอ็ม'ไจแอนท์สยึดโมเดลชีฟส์ปั้นจอมทัพคนใหม่

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เตรียมยึดโมเดลของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ด้วยการดราฟท์ผู้เล่นหนุ่มมาเรียนรู้จากควอร์เตอร์แบ็กรุ่นลายครามอย่าง อีลาย แมนนิ่ง

เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน 'จีเอ็ม'หรือ ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยอมรับว่าชื่นชอบโมเดลของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ โดยเตรียมดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กเพื่อดึงเข้ามาเรียนรู้ประสบการณ์จากมืออาชีพรุ่นเก๋าอย่าง อีลาย แมนนิ่ง ก่อนดันขึ้นมาเป็นจอมทัพของแฟรนไชส์ต่อไปในอนาคต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


ชีฟส์ ลงทุนดราฟท์รอบแรกคลาส 2017 กับ แพทริค มาโฮมส์ โดยไม่เร่งรัดส่งลงเล่นเพื่อให้ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเรียนรู้จากจอมทัพรุ่นพี่อย่าง อเล็กซ์ สมิธ ก่อนที่ แคนซัส ซิตี้ จะเทรด สมิธ ไปอยู่กับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ก่อนดัน มาโฮมส์ ขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2018 ซึ่ง เก็ตเทิ่ลแมน จะนำแนวทางดังกล่าวมาใช้กับ ไจแอนท์ส เช่นเดียวกัน

'แน่นอนเราต้องจัดการกับเรื่องนี้ (ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก) ผมคงจะกลายเป็นตัวตลกถ้าหากไม่ยอมรับเรื่องนั้น'เก็ตเทิ่ลแมน เปิดเผย

'มีควอร์เตอร์แบ็กบางคนในการดราฟท์ปีนี้ ผมทำรายงาน ผมชอบโมเดลของ แคนซัส ซิตี้ มันเป็นโมเดลของทุกคนมาเป็นเวลาหลายปี สถานการณ์ในอุดมคติคือคุณนำเด็กหนุ่มเข้ามาและปล่อยให้เขาเรียนรู้จากมืออาชีพรุ่นเก่า นั่นคือแนวทางที่เราต้องการเข้าถึงมัน'


'ผมบอกกับ อีลาย (แมนนิ่ง) ว่าเราจะพิจารณาทุกอย่าง พิจารณาตัวเลือกทั้งหมดของเรา การสนทนาในช่วงต้นเดือนมกราคม แต่เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย ผมคิดว่าทุกคนสามารถคิดได้ว่าตัวเลือกใดที่เราตัดสินใจจะไปด้วยกัน ก้าวไปข้างหน้า เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวสตาร์ทของเรา'


ไจแอนท์ส ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 6 ปีนี้ รวมถึงอันดับ 17 จาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังการเทรด โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ซึ่งมีโอกาสที่ เก็ตเทิ่ลแมน จะเลือกควอร์เตอร์แบ็กหลังมีข่าวว่าทีมยักษ์น้ำเงินส่งสเกาต์ติดตามดูฟอร์มของ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ โอไฮโอ สเตท แต่ยังมีตัวเลือกที่น่าสนใจอีกหลายคนทั้ง คายเลอร์ เมอร์รี่ย์, ดรูว์ ล็อค หรือ แดเนี่ยล โจนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด