:::     :::

แพนเธอร์สเซ็นหนึ่งปีเอนด์เก๋า'เออร์วิ่น'

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เออร์วิ่น ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์เซ็นสัญญา 1 ปีกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่ดึงมาเติมเต็มช่องว่างที่ จูเลียส เพพเพอร์ส ทิ้งไว้หลังประกาศรีไทร์

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์ บรูซ เออร์วิ่น เข้ามาเป็นตัวแทนของ จูเลียส เพพเพอร์ส ที่ประกาศอำลาวงการไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


'เป้าหมายหลักของเราในช่วงปิดซีซั่นคือการเพิ่มความสามารถให้แนว ออฟเฟนซีฟ ไลน์ และแผงหน้าในเกมป้องกันของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่ของผู้เล่น พาส-รัชเชอร์'มาร์ตี้ เฮอร์นี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส เปิดเผย 'บรูซ มีความสามารถพิเศษในการแซ็คและทำลายควอร์เตอร์แบ็ก เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เขามาเป็นสมาชิกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส'

พาส-รัชเชอร์ วัย 31 ปี ลงเล่นซีซั่น 2018 กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมหลังลงเล่น 8 เกมและ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีหลังจากนั้น เขาทำ 3.5 แซ็คกับ 8 แท็คเกิ้ลในการลงเล่น 8 เกมกับ ฟอลค่อนส์ 


เออร์วิ่น จะเข้ามาเติมเต็มช่องว่างที่ เพพเพอร์ส ทิ้งไว้หลังการประกาศรีไทร์ ขณะที่ เวส ฮอร์ตัน เป็นฟรีเอเจนต์ โดยคาดว่า เออร์วิ่น จะออกสตาร์ทตำแหน่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ร่วมกับ มาริโอ แอดดิสัน ในซีซั่น 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด