:::     :::

ฟาเบียนอวยพรเพื่อนทีมกระทิงจากรพ.

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาเบียน รูอีซ มิดฟิลด์วัย 22 ปีจาก นาโปลี โชคร้ายต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ เอ จนพลาดการเล่นกับทีมชาติสเปนทั้งที่ถูกเรียกตัวติดโผครั้งแรก

ฟาเบียน รูอีซ มิดฟิลด์จาก นาโปลี ที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรก แต่โชคร้ายเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ เอ จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เขายังกล่าวขอบคุณ หลุยส์ เอ็นรีเก้ พร้อมอวยพรให้เพื่อนร่วมทีมในการลงสนามทั้งสองนัดกับ นอร์เวย์ และ มอลตา ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 22 ปีไม่ได้ลงเล่นกับ นาโปลี เมื่อวันอาทิตย์ที่เปิดบ้านชนะ อูดิเนเซ่ 4-2 ก่อนเดินทางมารายงานตัวกับทีมชาติสเปนที่ ลาส โรซาส หลังถูกเรียกตัวโผครั้งแรกพร้อมอาการไข้ขึ้นสูงจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนตรวจพบว่าเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ เอ จนต้องนอนรักษาตัวพลาดการประเดิมทัพกระทิงไปอย่างน่าเสียดาย แต่เจ้าตัวยังคาดหวังว่าจะกลับมาติดทีมอีกครั้งในอนาคต

'แม้ว่าบางครั้งสิ่งต่างๆก็เลือกช่วงเวลาเลวร้ายมาถึง แต่ผมก็ยังมองโลกแง่ดี ผมหวังว่านี่เป็นเพียงความปราชัยที่หวังว่าจะเกิดขึ้นกับผมคนเดียวเท่านั้น'ฟาเบียน รูอีซ โพสต์ลงอินสตาแกรมระหว่างนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมขออวยพรให้เพื่อนๆของผมโชคดีสำหรับการลงเล่นทั้งสองเกม ขอบคุณ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และทีมชาติสเปนสำหรับความเชื่อมั่นและขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจผม แล้วพบกันใหม่ในครั้งต่อไป'มิดฟิลด์วัย 22 ปีเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด