:::     :::

'โด้'ได้'รูน'บันดาลใจเปิดคลินิกปลูกผม

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ค่าย ยูเวนตุส นอกจากผลงานบนฟลอร์หญ้าโดดเด่น เรื่องหัวคิดธุรกิจก็ไม่เป็นรองใครล่าสุดเปิดคลินิกปลูกผมของท่านชาย ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่าได้แรงบันดาลใจจากศรีษะเถิกของ เวย์น รูนี่ย์ อดีตทีมเมต

สตาร์วัย 34 ปี โพตส์ภาพงานตัดริบบิ้นเปิดร้านเมื่ออังคารที่ 19 มี.ค. ผ่านอินสตาแกรม @cristiano ในชื่อ 'อินสปาร์ย่า คลินิก' โดยเป็นเงินลงทุนจากกระเป๋าตัวเอง 50% ส่วนอีกครึ่งของ บ.อินสปาร์ย่า แต่นิติบุคคลเจ้านี้ก็เป็นสมบัติของ 'ซีอาร์ 7' เพียงแยกมาเพื่อจ่ายภาษีในเรตต่างออกไป 

อดีตแข้งดังที่มาร่วมงานเปิดคลินิก

"อาการผมร่วงกลายเป็นปัญหาใหญ่ของชายชาวยุโรป รวมถึงทั่วโลก ซึ่งเราอยากช่วยท่านชายเหล่านั้นมั่นใจในตัวเองมากขึ้น แล้วก็อย่าอายหากคิดเข้ามาปรึกษาเรา" คริสเตียโน่ กล่าวในพิธีเปิดงาน 


สำหรับแขกเหรื่อนอกจากคนในครอบครัวก็ยังมีอดีตแข้งอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, โรแบร์ ปิแรส, โชเซ่ โบซิงวา, แฟร์นานโด เอียร์โร่ หรือ ราอูล เมยเรเลส ไปร่วมด้วย 

อนึ่งความตั้งใจในการเปิดคลินิกปลูกผมของท่านชายของ 'ซีอาร์ 7' มีตั้งแต่ปี 2011 เพราะเห็น รูนี่ย์ ซึ่งเคยร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด กันมาจากชายหัวเถิกไปครึ่งกบาล กลับสามารถปลูกถ่ายเส้นผมขึ้นมาใหม่ให้ดูดี จึงเก็บไอเดียนั้นไว้กระทั่งได้สร้างให้เกิดเป็นสถานเสริมความหล่อโดยมีตัวเองเป็นเจ้าของ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด