:::     :::

เรือส่งเมนดี้ซุ่มเก็บตัวสู้แดด

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ โฟกัสเรื่องขุมกำลังก่อนเข้าโค้งสุดท้ายสำหรับการสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์เมเจอร์ 4 รายการในซีซั่นเดียว ล่าสุดส่ง เบนฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายตัวจริงที่เดี้ยงเรื้อรังออกไปเรียกความฟิตในเบสแคมป์ที่มีสภาพอบอุ่นเพื่อเร่งความสมบูรณ์ร่างกาย

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่ากองหลังวัย 24 ปี ได้ลงสนามกับทีมแค่นัดเดียวตั้งแต่ พ.ย.2018 เนื่องจากเจ็บเข่า ทั้งนี้ทีมหวังจะเห็นแข้งแชมป์โลกสมบูรณ์พร้อมใช้งานหลังจากหมดช่วงเบรกทีมชาติ มี.ค.

นั่นทำให้ทีมลงทุนส่งตัว เมนดี้ พร้อมด้วยนักกายภาพสโมสรขึ้นเครื่องบินไปเรียกความฟิตแบบตัว-ต่อ-ตัว ยังต่างแดนที่อากาศอุ่นกว่า นครแมนเชสเตอร์ใหญ่ ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นประเทศสเปน หรือสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์


ไม่เพียงแต่แบ็กซ้ายสายโซเชี่ยล มีเดีย ที่ถูกสโมสรสั่งไปอาบแดดเรียกฟิต เพราะตัวเก๋า ดาบิด ซิลบา ปัจจุบันปั้นความแข่งแกร่งร่างกายอยู่ก่อนแล้วยัง นคร ดูไบ ประเทศยูเออี 

สำหรับกลุ่มซึ่งไร้คิวเตะทีมชาติ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า อนุญาตให้เดินทางออกนอกประเทศได้ แต่ต้องไม่เจ็บตัวกลับมา แล้วต้องบินเช็กชื่อให้ทันการซ้อมมื้อแรก 26 มี.ค.นี้เพื่อเตรียมโม่แข้งกับ ฟูแล่ม ในอีกสี่วันถัดไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด