:::     :::

เชซุสรับแซมบ้าเหงาไร้เนย์มาร์

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรี่ยล เชซุส กองหน้าทีมชาติ บราซิล ยืดอกยอมรับแบบลูกผู้ชายว่าแคมป์เก็บตัวในพีเรียด มี.ค.2019 เงียบเหงาเป็นพิเศษ เนื่องจากไร้เงาจอมสีสันอย่าง เนย์มาร์ จูเนียร์ ที่มักวาดลวดลายทั้งบนฟลอร์หญ้าหรือล็อคเกอร์ รูม

ดาวยิงจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ถูกเทรนเนอร์ ติตี้ เรียกใช้บริการเนื่องจากเวลานี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าร้าวอยู่บ้านเกิดประเทศบราซิล โดยหวังให้ฟื้นฟูทันปลายฤดูกาล 2018-19 เพื่อจะได้เล่น โกปา อเมริกา ช่วงกลางปีทันเวลา

แน่นอนว่าลูกน้องคนสนิทอย่าง เชซุส เมื่อไม่มีพี่ชายคุ้มหัวมันจึงว้าเหว่บ้าง 

"เราทุกคนต่างทราบว่า เนย์มาร์ ยังไม่สามารถกลับมาลงสนามได้เลยทั้งกับทีมชาติหรือสโมสร เอาเฉพาะในนามทีม บราซิล พี่แกคือผู้เล่นสำคัญ ย่างกรายไปตรงไหนก็เรียกเสียงฮาได้ตลอด ... ผมคนหนึ่งที่ติดใจมุกของเขา" ดาวเตะจาก แมนฯ ซิตี้ กล่าวกับ 'โกลโบ เอสปอร์เต้' 

ทั้งนี้กับโอกาสที่อาจได้รับฐานะหอกเป้า กองหน้าวัยรุ่นเผยว่าจะล้างความฝืดจากทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ที่เป้าสะอาดให้จงได้


11 ผู้เล่นที่คาดจาก โกลโบ เอสปอร์เต้ เกมพบปานามา


บ็อบบี้ จะได้สตาร์ตในเกมอุ่นเครื่องนัดแรก

"มาถึงเวลานี้มันไม่กดดันอะไรกับผลงานที่รัสเซียอีกแล้ว แต่กว่าจะผ่านมาได้ก็ยากเอาการ ต้องยกประโยชน์แก่ครอบครัวและเพื่อนฝูงที่ช่วยให้เลิกเศร้า"

"ช่วงเท้าบอดนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในเวลายากลำบากอาชีพผมเลย ทว่าในทางหนึ่งก็เหมือนแรงขับให้เรามุ่งมั่นเคี่ยวกรำตัวเองให้หนัก พัฒนาฝีเท้าขึ้นจากเดิม"

'เซเลเซา' ที่เรียกเก็บตัว มี.ค.เตรียมเตะกระชับมิตรสองนัดพบกับ ปานามา ( 23 มี.ค.) และ สาธารณรัฐเช็ก ( 26 มี.ค.) โดยคาดจาก โกลโบ เอสปอร์เต้' ว่าระบบการเล่นแมตช์แรกใช้ 4-3-3 เชซุส ยังเป็นสำรองของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด