:::     :::

กรีกฟรี้กไม่เปลี่ยนตัวเองเพื่อเป็นดารา

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562
1,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟร้อนท์คอร์ทตัวเก่งของ มิลวอลกี้ บัคส์ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่ต้องการเปลี่ยนตัวเองเรื่องบุคลิกภาพ หรือการแต่งตัวภายนอกให้ดูมีความเป็นอเมริกัน ขอใช้ฝีมือล้วนๆเพื่อก้าวมาเป็นดาวเด่นคนใหม่ของลีก เอ็นบีเอ

ฤดูกาล 2018-19 เป็นปีที่ดีของ 'กรีกฟรี้ก' เมื่อเข็น บัคส์ จ่อตำแหน่งทีมผลงานดีสุดฝั่งตะวันออก, ได้รับการโหวตเป็นกัปตัน ออล-สตาร์ และผลงานเฉลี่ย 27.5 คะแนน/นัด ก้าวมาโดดเด่นทาบรัศมี เลอบรอน เจมส์ เบอร์หนึ่งลีกคนปัจจุบันซึ่งกำลังขาลง 

มันจึงมีทั้งเสียงเร้าให้ฟร้อนท์คอร์ทประสบการณ์ปีที่ 6 ลองทำตัวหวือหวานอกสนามจะได้เป็นที่สนใจของสื่อฯ คู่ควรกับตำแหน่งหน้าตาลีก ส่วนทางครอบครัวกลับขวางว่าอย่าเปลี่ยนตัวเองเลย พยายามไปก็เท่านั้นเนื่องจากเราไม่ใช่คนอเมริกัน 

"มีหลายคนบอกผมว่าสามารถก้าวไปเป็นดาราประจำลีกคนใหม่ได้" ผู้เล่นวัย 24 ปี กล่าวกับ 'มิลวอลกี้ เจอร์นัล เซนติเนล'

กรีกฟรี้ก ไม่อยากหวือหวานอกสนาม ขอใช้ฝีมือล้วนๆ

เอ็มบีด ทำตัวแบบมะกันจนได้แฟนเป็นนางแบบ

"แต่อีกทางหนึ่งคนใกล้ชิดอย่างครอบครัว, แฟนสาว, คุณแม่ หรือน้องชาย ก็บอกว่าไม่ต้องไปสร้างภาพอะไรนอกสนามหรอก มันไร้ประโยชน์เพราะบ้านเราไม่ใช่คนอเมริกัน ตัวผมก็ไม่มีรากของวัฒนธรรมมะกันในตัวเลย " 

"ผมก็เอามันมานั่งคิดแล้วถามตัวเอง - หรือควรต้องทำตัวให้เก๋แบบชาวอเมริกัน ควรใส่สูทเต็มยศมาก่อนเกมไหม ทำอย่างไรมันถึงดูเป็นอเมริกันมากกว่านี้ - " 

"แต่ท้ายสุดก็มาตกผลึกว่าหากเพียงทำตัวปกติ ใช้ฝีมือล้วนๆมันไม่สามารถก้าวมาเป็นหน้าตาลีกได้ ก็ไม่รับตำแหน่งนั้นละกัน ปล่อยมันผ่านไป"  

อนึ่งครอบครัวของเขามีรากเหง้ามาจากชาวไนจีเรีย ที่อพยพมาสู่ประเทศกรีซ กระทั่งให้กำเนิดลูกที่นั่น การวางตัวของ อันเทโทคุมโป้ จึงค่อนข้างสมถะ ต่างกับ โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์ค่าย ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ชาวแคเมอรูน รายนั้นจะมั่นใจสูง วางตัวขี้เล่น กวนประสาทแบบคนอเมริกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด