:::     :::

นาวาสยังไม่หายเคืองโซลารี่

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่ารู้สึกเคือง ซานติอาโก้ โซลารี่ อดีตเทรนเนอร์ทีมชุดขาวที่ไม่เปิดโอกาสให้เขาลงเล่นอย่างที่ควรจะเป็นก่อนเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกาของ เรอัล มาดริด เปิดอกกับสื่อเมืองกระทิงหลังมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'เมื่อสโมสรดึง ซีเนดีน ซีดาน กลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์รอบสองหลังการปลด ซานติอาโก้ โซลารี่ ออกจากตำแหน่ง แต่ยังไม่ยืนยันว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร จากการให้สัมภาษณ์รายการวิทยุ'เอล ปาร์ตีซาโด้'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 


นาวาส มีส่วนสำคัญต่อการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกของ เรอัล มาดริด 3 สมัยติดต่อกัน แต่เขาหลุดเป็นตัวสำรองในยุคของ จูเลน โลเปเตกี และ ซานติอาโก้ โซลารี่ หลังสโมสรดึง ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพร้อมการลาออกจากตำแหน่งของ ซีดาน ด้วย 

นายทวารวัย 32 ปีผิดหวังจากการหลุดทีมตัวจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงเล่นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ซีเอสเคเอ มอสโก เนื่องจากทีมชุดขาวผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้วและโซลารี่ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรองลงสนามยกเว้นเขาเท่านั้น 

'เกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นวันที่น่าเกลียดมาก'นาวาส ระบาย

'เราผ่านเข้ารอบแล้ว ดังนั้นเพื่อนร่วมทีมของผมเกือบทุกคนจึงมีโอกาสลงเล่น แต่ผมไม่ได้โอกาส'


'มันยากที่จะยอมรับ แต่ผมมองไปข้างหน้าและทำงานต่อไป มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก ผมพูดคุยกับ โซลารี่ น้อยมาก แต่ผมรู้ว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นไม่ว่าผมจะทำอะไร ผมยังมีศรัทธาเสมอว่าสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนไป'

หลังการกลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์รอบสองของ ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสเลือก นาวาส กลับมาออกสตาร์ทอีกครั้งในเกมเปิดเบร์นาเบวทุบ เซลต้า บีโก้ 2-0 แต่ยังไม่ทราบว่าอนาคตของตนเองจะเป็นอย่างไรในช่วงซัมเมอร์นี้ถ้าหากยังคงเป็นตัวสำรองของกูร์กตัวส์


'ผมไม่รู้ การแข่งขัน (แย่งตำแหน่ง) เป็นเรื่องดีเสมอ ผมไม่มีปัญหากับใครเลย ความสัมพันธ์ของผม (กับ กูร์กตัวส์) เป็นปกติ ผมยังมีสัญญาและเคยพูดเสมอว่าความฝันของผมคือการเล่นกับ เรอัล มาดริด แต่ยอมรับว่าผมไม่อยากมีแบบปีนี้อีก'

'ผมรู้ว่า ซีดาน จะพูดความจริงกับผม เขาเป็นยอดโค้ชที่มอบโอกาสให้ผู้เล่นทุกคน'นาวาส กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด