:::     :::

'ป็อก'ตามแขวะ'มู'ทำผีขาดความมั่นใจ

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562
1,961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามแขวะ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าทำให้ทีมขาดความมั่นใจ พร้อมปลุกเร้าอยากเห็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้สัญญาถาวร

โซลชา เข้ามารับงานคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก มูรินโญ่ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว หลังจากกุนซือชาวโปรตุกีสทำทีมมีผลงานย่ำแย่ที่สุดในรอบ 28 ปี และความสัมพันธ์ระหว่าง ป็อกบา กับ มูรินโญ่ ก็ย่ำแย่จนถึงขั้นถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม และถูกดร็อปจากตัวจริงหลายนัด

"แน่นอน เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ ผลการแข่งขันที่ผ่านมายอดเยี่ยมมาก ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา และเขาก็มีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับผู้เล่น"
"เมื่อผู้เล่นมีความสุข เขาต้องการรักษาความสุขนี้เอาไว้ โซลชา สมควรได้รับสิ้งนั้น เขารู้จักสโมสรแห่งนี้ และรู้จักทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างดี"
"เขาคือโค้ชที่มีความสุขที่มอบความเชื่อมั่นกลับสู่ผู้เล่นอีกครั้ง สิ่งนี้ทำให้เรามีอิสระในการเล่นและสนุกกับฟุตบอลอีกครั้ง เพราะบางทีเราสูญเสียสิ่งนั้นไปกับผลการแข่งขันก่อนหน้านี้"
"บางทีเราอาจสูญเสียความเชื่อมั่น บางทีหลายสิ่งหลายอย่างดูผิดพลาดไปหมด ผมไม่ชอบพูดเรื่องอดีตนักหรอก ผมชอบพูดถึงอนาคต เพราะนั่นคือสิ่งสำคัญ ตอนนี้เราดีขึ้นมาก และผลการแข่งขันก็ออกมายอดเยี่ยม จนกลับมามีลุ้นท็อป 4"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด