:::     :::

โจนส์ตื่นเต้นกลับมาเล่น'เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์'

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนด์เลอร์ โจนส์ รู้สึกตื่นเต้นที่จะกลับมาเล่นตำแหน่งถนัด เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ อีกครั้งโดยเฉพาะการจับคู่เล่นกับ เทอร์เรลล์ ซักก์ส อดีตตัวดัง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

แชนด์เลอร์ โจนส์ 'พาส-รัชเชอร์'ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วัย 29 ปี รู้สึกตื่นเต้นที่จะปรับจาก ดีเฟนซีฟ เอนด์ กลับมาเล่นตำแหน่งถนัด เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ อีกครั้งในซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โจนส์ ทำสถิติ 13 แซ็คดีสุดอันดับ 7 ของลีกเอ็นเอฟแอลในซีซั่นที่ผ่านมา แม้ว่า คาร์ดินาลส์ จะจบฤดูกาลด้วยสถิติ 3-13 ก็ตาม โดย โจนส์ ลงเล่นตำแหน่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ในระบบ 4-3 ของ สตีฟ วิลค์ อดีตหัวหน้าโค้ชคาร์ดินาลส์ก่อนที่จะกลับมาเล่นตำแหน่ง เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ อีกครั้งหลัง อริโซน่า ตั้ง แวนซ์ โจเซฟ เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่พร้อมปรับมาเล่นระบบ 3-4


'ผมรู้ว่าครั้งสุดท้ายที่ผมเล่น เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ผมเป็นผู้นำแซ็คของเอ็นเอฟแอล'โจนส์ กล่าวถึงการทำ 17 แซ็คจากการเล่นตำแหน่งถนัดในซีซั่น 2017 ส่วนฤดูกาลที่ผ่านมาที่ต้องปรับมาเล่น ดีเฟนซีฟ เอนด์ ยังต้องเพิ่มน้ำหนักตัวขึ้นมาเป็น 280 ปอนด์ด้วย แต่ช่วงปิดซีซั่นนี้ต้องลดลงมาเหลือ 255 ปอนด์ 


โจนส์ จะกลับมาเล่น เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ร่วมกับ'พาส-รัชเชอร์'ประสบการณ์โชกโชนอย่าง เทอร์เรลล์ ซักก์ส วัย 36 ปีที่ย้ายมาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 

'ทีมนี้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โค้ชคนใหม่ ผู้เล่นหน้าใหม่หลายคนและตำแหน่งใหม่ ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่เราเซ็ตไว้ ผมคิดว่านี่จะเป็นไปได้สวย'โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด