:::     :::

บาร์คลี่ย์ยันต้องเติบโตเป็นผู้นำมากขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กหนุ่มของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยอมรับว่าเขาต้องเติบโตในฐานะผู้นำทีมมากขึ้นหลังการจากไปของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกที่เปรียบเสมือนพี่ชายคนโต

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กหนุ่มวัย 22 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าเขาต้องเติบโตในฐานะผู้นำแบบความรับผิดชอบต่อทีมมากขึ้นหลังทีมยักษ์น้ำเงินเทรดปีกนอกดาวดัง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ไปอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 


บาร์คลี่ย์ ทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ได้อย่างยอดเยี่ยมจากการถือบอลวิ่ง 261 ครั้ง ระยะ 1,307 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 91 ครั้ง ระยะ 721 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีคงต้องมีบทบาทกับทีมบุกของไจแอนท์สมากขึ้นหลังการย้ายออกไปของ'โอบีเจ' 

'ผมต้องเติบโตในฐานะผู้นำมากขึ้น'บาร์คลี่ย์ กล่าว 'ไม่ว่าจะเป็นผู้นำการพูดหรือผู้นำการเป็นตัวอย่าง มันเป็นความพยายามของทีม เราต้องให้ผู้เล่นคนอื่นๆเติบโตในฐานะผู้นำ เชื่อมั่นในกันและกันต่อไป'


บาร์คลี่ย์ ยังเผยว่า'โอบีเจ'บอกกล่าวกับเขาเรื่องการเทรดไปอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนที่จะมีการเปิดเผยผ่านสื่อ ซึ่งปีกนอกดาวดังยังแนะนำรันนิ่งแบ็กหนุ่มเกี่ยวกับทำผลงานในนิวยอร์คด้วย

'เราคุยกันในเฟซไทม์ เขาเพิ่งจะเทรดเสร็จ ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าเขามีความสุขเกี่ยวกับมัน'บาร์คลี่ย์ เผย'เขายังให้คำแนะนำผมเกี่ยวกับวิธีการจัดการสิ่งต่างๆในลีก เขาเป็นเหมือนพี่ชายคนโตของผมและยังเป็นแบบนั้นเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด