:::     :::

สื่อกระทิงเผยผีได้ทีทาบทามกรีซมันน์

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
1,280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ต สื่อดังของสเปนเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากอังกฤษเตรียมทาบทาม อองตวน กรีซมันน์ สตาร์ของ แอตเลติโก มาดริดมาร่วมทีม

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่นักเตะเลือกต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2023 ก่อนที่กระแสจะกลับมาอีกครั้งหลังมีข่าวว่า กรีซมันน์ จะทบทวนเรื่องอนาคตของตนเองอีกรอบหลังทีมตราหมีทำผลงานไม่ดีจนส่อแววพลาดแชมป์ทุกรายการ 

อย่างไรก็ตามทาง "เจ้าบุญทุ่ม" ดูท่าจะล้มเลิกความสนใจในการดึงตัว กรีซมันน์ มาร่วมทีมแล้ว โดยเบนเป้าเข้าหา ลูก้า โยวิช กองหน้าวัย 21 ปีของ แฟร้งค์เฟิร์ต แทน

ล่าสุดสื่อดังจากแดนกระทิงเผยว่า "ปีศาจแดง" โผล่ขึ้นมาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัวกองหน้าวัย 28 มาร่วมทีมหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวพัวพันกันมาก่อนเมื่่อตลาดในช่วงซัมเมอร์ในปี 2017

มีการเปิดเผยว่า กรีซมันน์ เริ่มไม่พอใจกับความลงเล่นแบบไร้แชมป์กับทีม "ตราหมี" หลังจากที่ล่าสุดกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยการพ่ายให้กับ ยูเวนตุส ด้วยสกอร์รวม 2-3 

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ยังมี บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สองยักษ์แห่งยุโรปที่สนใจ กรีซมันน์ อยู่เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด