:::     :::

สเปอร์สมอบ3เสื้อแข่งตำนานของขวัญอำลาเหวด

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
1,631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ให้เกียรติแก่ ดเวย์น เหวด การ์ดลายครามของ ไมอามี ฮีต ซึ่งเดินทางมาแข่งยัง เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ หนสุดท้ายอาชีพ ก่อนรีไทร์เมื่อจบซีซั่น ด้วยการมอบเสื้อแข่งที่ระลึกของสามตำนานแฟรนไชส์ให้เอาไปเก็บเข้าคอลเล็คชั่น

ก่อนทิปออฟเมื่อคืนวันพุธ หัวหน้าโค้ช เกร็กก์ โพโพวิช เดินลงมาบนคอร์ทด้วยตัวเอง ระหว่างการแนะนำตัว เหวด พร้อมมอบเจอร์ซี่ย์ของ ทิม ดันแคน, โทนี่ ปาร์เกอร์ และ มานู จิโนบิลี่ 3 ผู้เล่นระดับขึ้้นหิ้งของทีม ให้แก่แบ็คคอร์ทวัย 37 ปี ฐานะของอำลา 

"มันเหมือนการอัดฉีดเลย! เอาจริงๆผมทราบมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ตอนคุยกับโค้ช 'พ็อพ' ว่าองค์กรของเขาจะมีเซอร์ไพรส์เล็กๆมอบให้ในการมาเยือน เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ สั่งลา" เหวด กล่าวหลังเกมเชือด สเปอร์ส 110-105 คะแนน 

วิดีโอที่ สเปอร์ส ทำให้ เหวด


ไอจีของการ์ดวัย 37 ปี โพสต์ขอบคุณเช่นกัน

"แต่เอาเข้าจริงมันเจ๋งมากๆ เรื่องรายละเอียดของเซอร์ไพรส์หรือของขวัญผมไม่รู้มาก่อน ทั้งนี้ดนตรีที่พวกเขาเลือกมาเปิด หรือวิดีโอที่ตัดต่อมาล้วนถูกใจทั้งสิ้น แจ่มเลย ผมขอขอบคุณด้วยใจ เพราะไม่คิดว่าจะทุ่มทุนสร้างกันขนาดนั้น" 

"ส่วนเสื้อแข่งที่มอบให้มาก็ล้วนแล้วแต่เป็นคู่แข่งที่ซูฮกฝีมือพวกเขาทั้ง ดันแคน, จิโนบิลี่ และ ปาร์เกอร์ ซาบซึ้งใจกับเจอร์ซี่ย์ล็อตนี้มาก" 

ความหลังของ เหวด ฐานะผู้เล่น ฮีต กับทีม สเปอร์ส ถือว่าเป็นศัตรูที่รัก เพราะรอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ 2013 และ 2014 โคจรมาพบกันสองปีติด ผลัดเอา แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ กลับบ้านฝ่ายละครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด