:::     :::

โอเคซีรวมญาติวันแขวนเบอร์คอลลิสัน

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ระหว่าง โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เปิดบ้านพบกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส เมื่อคืนวันพุธ นอกจากความมันส์ที่ดวลกันถึงโอเวอร์ ไทม์ แล้ว ยังมีช่วงเวลาพิเศษแขวนเบอร์เสื้อให้กับอดีตผู้เล่น นิค คอลลิสัน ซึ่งบรรยากาศคล้ายงานรวมญาติ

เจอร์ซี่ย์เบอร์#4 ถูกแฟรนไชส์ 'โอเคซี' ยกเลิกไม่ใช้งาน เพื่อสดุดีให้กับจอมแม่นนิสัยดีที่ยืนหยัดกับทีมตั้งแต่ครั้งเป็น ซีแอตเทิ่ล ซูเปอร์โซนิคส์ กระทั่งออกจากวงการ 

โดยบรรยากาศก่อนแข่งที่ เชสอาพี้ก เอเนอร์จี้ อารีน่า เป็นไปอย่างคึกคัก อดีตทีมเมตคนดัง เควิน ดูแรนท์ ที่ปัจจุบันเล่นกับ โกลเด้น สเตท  วอร์ริเออร์ส ก็แว่บมาเป็นเกียรติด้วย พร้อมกับ สตีฟ โนแว็ก, โคล อัลดริช, แอนโธนี่ มอร์โรว์ และ เบรนท์ แบร์รี่ ก๊วนเกลอเก่า 

คอลลิสัน ซูฮกความใจของ เวสต์บรู้ก

แต่คนที่พิเศษสำหรับ คอลลิสัน มากสุดหนีไม่พ้น รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดตัวเก่ง ที่ยืนหยัดกันมาตั้งแต่ทีมตั้งไข่เป็นหมูน้อย เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ กระทั่งวางรากฐานกลายเป็นขาประจำของรอบเพลย์ออฟ 

"ผมรัก นิค เหมือนพี่เหมือนน้องในครอบครัว นับเป็นวาสนาของผมจริงๆที่ได้เล่นกับเขามตลอดเวลาที่นี่" เวสต์บรู้ก กล่าวหลังเกมที่พ่ายช่วง OT 114-123 คะแนน 

นับเป็นเสื้อแข่งเบอร์แรกที่ได้แขวนใต้หลังคา เชสอาพี้ก เอเนอร์จี้ อารีน่า อนึ่งในอนาคตแฟรนไชส์ก็มีแผนยกเลิกเสื้อเบอร์#0 ของ เวสต์บรู้ก และอาจรวมถึงเบอร์#35 ของ ดูแรนท์ ด้วยเช่นกันหากได้รับไฟเขียวจากแฟนๆ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด