:::     :::

เบลล์สาวไส้'บิ๊กเบน'ต้นเหตุทีมแตก

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็คคนใหม่ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ได้ทีสาวไส้องค์กรเก่าอย่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ว่าโอ๋ควอเตอร์แบ็ค เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ มากเกินไป ซึ่งนี่คืออีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาต้องพยศ กระทั่งหมดสัญญาออกจากไฮน์ซ ฟิลด์

เบลล์ ไม่เข้ารายงานตัวกับ 'คนเหล็ก' ฤดูกาล 2018 เนื่องจากเจรจาสัญญาระยะยาวไม่ลงตัว แถมการโดนติดแฟรนไชส์ แท็ก ต่อเนื่องถึงสองปี (เคยทำแล้วในซีซั่น 2017) ก็ทำให้ ออล-โปร 2 สมัย ปฏิเสธกลับไปร่วมงานให้ 'ดำ-ทอง' อีกต่อไป กระทั่งหมดข้อผูกมัดมาซบตัก เจ็ตส์ 

ล่าสุดหัวลากวัย 27 ปี เปิดใจกับ 'สปอร์ตส์ อิลลัสเตร็ด' ถึงปัญหาภายในล็อคเกอร์ รูม ว่าตัวเขา รวมถึงปีกนอก แอนโทนิโอ บราวน์ ไม่ชอบความบ้าอำนาจ อัตตาสูงของ 'บิ๊กเบน' 

"องค์กร สตีลเลอร์ส ต้องการชนะเกม, เฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น ก็ต้องการชนะ ตัวของ เบน เองก็อยากชนะ - ทว่าหมอนั่นมันต้องการชนะในแบบของตัวเอง ซึ่งเหตุผลนี้แหละทำให้ยากจะเล่นร่วมกันได้" เบลล์ จัดดอกนี้ก็ลบคำว่ามิตรภาพก่อนเก่าออกไปเลย

คิลเลอร์ บี ของ สตีลเลอร์ส กลายเป็นอดีต

" เขาได้แชมป์ซูเปอร์ โบวล์ มาก็จริง แต่นั่นเมื่อครั้งยังหนุ่มแน่น มาถึงปัจจุบันหมอนั่นอยู่ในฐานะที่อยากบงการทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วทีมต้องเดินไปตามนั้น"

"ดังนั้นหากเขาเกิดเหม็นหน้าใคร ก็จะไม่ปาบอลให้ไอ้หมอนั่น - ยกตัวอย่างไม่ขว้างแจก บราวน์ ที่เขม่นกัน เปลี่ยนมาป้อน จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ เยอะๆ หรือไม่ก็ เจสซี่ เจมส์, แวนซ์ แม็คโดนัลด์ หรือใครก็ตาม คล้ายตั้งใจจะป่วนประสาทปีกนอกที่คุณหมั่นไส้ - ซึ่งพฤติกรรมแบบนั้นมันยากจะทำให้ทีมชนะเกม" 

เท่ากับว่าชื่อกลุ่มแนวรุกสุดอันตรายของ สตีลเลอร์ส ที่เรียกว่า 'คิลเลอร์ บี' อันประกอบด้วย เบน (โรธลิสเบอร์เกอร์), (แอนโทนิโอ) บราวน์ และ (เลวีออน) เบลล์ ล่มสลายลงไปเรียบร้อย โดยไม่เคยฝ่าฟันไปถึง ซูเปอร์ โบวล์ ร่วมกันมาก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด