:::     :::

เชอร์เมอร์ระบุเทรด'โอบีเจ'สมประโยชน์ทุกฝ่าย

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังการเทรดปีกนอก โอเดลล์ เบ็คแฮม Jr.ไปยัง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส นับเป็นดีลที่สมประโยชน์ทุกฝ่าย ทั้งแฟรนไชส์ยักษ์น้ำเงินได้สร้างทีมใหม่ ส่วนผู้เล่นดาราก็ลุ้นความสำเร็จอาชีพ

บราวน์ส เทรดเอาปีกนอกดีกรี โปร-โบวล์ สามสมัยมาจาก ไจแอนท์ส แลกกับสิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก (อันดับ 17) คลาส 2019, สิทธิ์ดราฟท์ รอบสาม คลาส 2019 และเซฟตี้ จาบริลล์ เพ็พเพอร์ส  

เท่ากับว่าในผู้เล่น 100 คนแรกของคลาส 2019  'ยักษ์น้ำเงิน' จะได้ดราฟท์สู่ทีมถึง 4 รายคือ รอบแรก อันดับ 6 กับ อันดับ 17, รอบสอง อันดับ 37 และ รอบสามอันดับ 95 เรียกว่าหัวกะทิทั้งสิ้น 

ด้าน เบ็แฮม จูเนียร์ พอไปเล่นกับทีมจากเอเอฟซี เหนือ จะได้ประสานงานควอเตอร์แบ็คหนุ่ม เบเกอร์ เมย์ฟิลด์, รันนิ่งแบ็คที่เพิ่งดูดมาอย่าง คารีม ฮันท์ สลับถือบอลกับ นิค ชับบ์, ปีกนอก จาร์วิส แลนดรี้ และปีกใน เดวิด เอ็นโยกู เรียกว่าล้วนมือพระกาฬ 

"ปฏิกิริยาของผมต่อการเทรดนี้ถือว่าสมประโยชน์แก่ทั้งสองฝ่าย เรารู้สึกพอใจกับสิ่งที่ตอบแทนมา, ได้ผู้เล่นมาเป็นเซฟตี้ตัวจริง (เพ็พเพอร์ส), ได้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกเพิ่ม, ได้สิทธิ์ดราฟท์ รอบสาม คิดว่าคุ้มค่าเพราะมีมติส่วนใหญ่ยอมรับ ด้าน คลีฟแลนด์ คิดว่าก็เป็นเรื่องดีของพวกเขาด้วย" เชอร์เมอร์สัมภาษณ์ 'นิวยอร์ก โพสต์'

การเปิดปากหนแรกของ เชอร์เมอร์ หลังเทรด โอบีเจ

"ทุกขั้นตอนการทำงาน ตั้งแต่มดงานเบื้องหลัง, โค้ช และการสร้างขุมกำลัง ถือว่าบุคลากรหลายคนมีส่วนรวม" 

"ด้วยความเคารพต่อ โอเดลล์ แต่วงการนี้มันคือธุรกิจ แต่หากเอาเฉพาะในมุมของผมคนเดียว อยากอวยพรให้ทุกคนซึ่งเคยร่วมงานจงโชคดี ขอให้เขาไปเล่นที่ คลีฟแลนด์ แล้วสามารถสร้างผลงาน ช่วยทีมใหม่เก็บชัย อย่างที่ตั้งหวัง" 

อนึ่งการถ่ายเลือดสร้างทีมใหม่ของ ไจแอนท์ส ทำให้บ่อน 'วิลเลี่ยม ฮิลล์' เปิดราคาพวกเขาจะเป็นแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 51 แบบไกลลิบที่ 80/1 (แทง 1 จ่าย 80 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด