:::     :::

ซาร์รี่อยู่ยาก!แฟนจ่อประท้วงไล่

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี อาจแค่แวะมาสัมผัสบรรยากาศฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 1 ซีซั่น จากนั้นก็โยกย้ายออกไปเนื่องจากผลงานไม่เป็นที่ประทับใจแฟนบอลตั๋วปี จนถึงขั้นนัดหมายปฏิเสธเข้าชมเกมเหย้า 3 นัดข้างหน้า

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่ากองเชียร์ 'สิงห์บลูส์' ผิดหวังกับผลงานในลีกที่ทีมได้แค่ เสมอ วูล์ฟส์ และพ่าย เอฟเวอร์ตัน จนเป็นเหตุให้จมดิ่งอันดับ 6 ตาราง ห่างจากอันดับ 4 โควตา ยูซีแอล สามคะแนน 

ด้วยรูปแบบการเล่นที่จับทางได้ง่าย บวกความหัวแข็งของโค้ชอิตาเลี่ยน จึงผนวกกลายเป็นความอัดอั้นที่แฟนบอลอยากบอกแก่บอร์ดบริหาร เตรียมขอความร่วมมือในหมู่ผู้ถือตั๋วปีไม่เข้าชมเกมเหย้าใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมพบ ไบรท์ตัน และ เวสต์แฮม กดดันผู้มีอำนาจสั่งเด้งโค้ชวัยแซยิด


จนถึงเวลานี้ (พฤหัสบดีที่ 21 มี.ค.) มีกองเชียร์ตั๋วปี ติดต่อสโมสรขอขายบัตรเข้าชมเกม 'ลอนดอน ดาร์บี้' ที่พบ เวสต์แฮม วันที่ 8 เม.ย. แล้วกว่า 400 ที่นั่ง นอกจากนั้นยังมีอีกกว่า 700 ราย ไม่สนใจชมเกมดวล เบิร์นลี่ย์ ( 22 เม.ย.) 

ส่วนแมตช์เหย้าที่ใกล้สุดคือพบ ไบรท์ตัน ( 3 เม.ย.) ณ ตอนนี้ มีกองเชียร์ 150 ราย ต้องการจำหน่ายสิทธิ์ของพวกเขาคืนแก่ทีม 

อนึ่งมีอีกกระแสทางโซเชี่ยลบอกว่าที่กองเชียร์คืนสิทธิ์ชมเกมเนื่องจากทั้งสามนัดเล่นในเวลาค่ำของอังกฤษ แฟนบอลจึงไม่สะดวกชมการแข่งขัน ณ สนาม หาได้ประชดสโมสรแต่อย่างใด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด