:::     :::

"กาม่า"ยันยู-23ไร้ความกดดันลุยคัดเลือกเอเชีย

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
1,599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กาม่า ยันช้างศึก U23 ไม่กดดัน พร้อมขอโชว์ระดับฟุตบอลไทยให้ทุกคนได้เห็น

ณ สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม  ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เค การแถลงข่าวในครั้งนี้ นำโดย อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23

ภายในการแถลงข่าว อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ช ช้างศึก U23 กล่าวว่า "เรามาที่นี้แบบไม่มีความกดดัน ผมคิดว่าความกดดันมันอยู่ที่ทีมอื่นๆ ที่อยู่ร่วมสายกับเรา เพราะพวกเขาต้องการเข้ารอบสุดท้าย แต่มันก็เป็นทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญของทีมชาติไทย ที่จะมาเล่นที่นี่ เพื่อแสดงให้เห็นถึงระดับการเล่นของเรา และเช็คสภาพนักเตะของเรา"

"ทุกทีมในกลุ่มต่างเป็นทีมที่อันตราย พวกเราเคารพทุกทีม อินโดนีเซีย เป็นแชมป์อาเซียนมาในการแข่งขันล่าสุด เวียดนามเป็นเจ้าภาพ ก็เป็นเจ้าภาพ บรูไน ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทีมชาติไทยทุกคนรู้ว่า การมาที่นี่ เราต้องพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เราต้องแสดงว่าเรามีคุณภาพ และต้องการเกมที่จะช่วยพัฒนาให้ทีมดีขึ้น"


"ผมกับทุกคนในทีมจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด นี่คือเป้าหมายของเราทุกคน ตอนนี้ผมมั่นใจในตัวนักเตะทุกคนที่ผมเลือกมา ผมรู้จักทุกคนเป็นอย่างดี เพราะผมเคยคุมสโมสรในไทยมาก่อน และบางคนก็เคยร่วมงานกับผมมาแล้ว เราต้องการนักเตะที่ดีที่สุด คนที่มีประสบการณ์ที่สุด มาแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่เราคงบอกไม่ได้ว่าทุกอย่างเป็นอย่างไร เราต้องรอดูผลลัพธ์อีกครั้ง ตอนนี้เราขอโฟกัสไปทีละเกม เพราะไม่มีเกมไหนง่าย ทุกทีมต่างแข็งแกร่ง ตอนนี้เราพร้อมแล้ว เราจะลงไปเล่นแบบไม่มีความกดดัน และทำให้มันออกมาดีที่สุด"

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม เค ร่วมกับ เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ บรูไน โดยทีมชาติไทย U23 จะประเดิมสนามพบกับทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด