:::     :::

แบร์เกอร์เลือกเชียร์ไม่ถูกเช็ก-อังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค แบร์เกอร์ อดีตปีกผมสวยทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ยอมรับว่าทำใจเลือกทีมเชียร์ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ระหว่างค่ายลูกหนังบ้านเกิดกับ ทีมชาติอังกฤษ (22 มี.ค.) เพราะลึกๆรู้สึกว่า 50% ในใจมีความเป็นผู้ดีอยู่หลายส่วน

แบร์เกอร์ สร้างชื่อจากการเล่นทัวร์นาเมนต์ ยูโร 1996 ซึ่งมีอังกฤษเป็นเจ้าภาพ จากนั้นจึงได้ย้ายมาเล่นกับสโมสร ลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า, สโต๊ค อยู่หนาน 12 ปี ทุกวันนี้ก็แวะเวียนมาเยี่ยม แอนฟิลด์ บ่อยๆ จนทำให้รู้สึกว่าตัวเองตัดใจเชียร์เกมสักข้างลำบาก 

"มันคงบ้าบอมาก หากจะบอกว่าทัวร์นาเมนต์ ยูโร 96 เหมือนเพิ่งเกิดเมื่ออาทิตย์ก่อนทั้งที่ผ่านไปกว่า 23 ปี นั่นคือช่วงเวลาน่าเหลือเชื่อ, ประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับประวัติศาสตร์ชาติเรา เป็นการเปิดประตูให้โลกได้รู้จัก" รองแชมป์ยุโรปครั้งนั้นกล่าวกับ 'เดลี่ เมล' 


แบร์เกอร์ ไอ้หนุ่มผมยาวตีนหนักเมื่อ 23 ปีก่อน 

การฟันธงแมตช์แข่ง แบร์เกอร์ ยอมรับว่า เช็ก เป็นรอง แต่ให้เลือกเชียร์ก็ไม่สามารถทำได้จริง "ส่วนหนึ่งของผมมีความเป็นอังกฤษ! อนึ่งทีมชาติเช็กปัจจุบันยังไม่ดีพอ เนื่องจากเด็กรุ่นใหม่ออกมาเล่นในระดับท็อปยุโรปน้อยไป" 

"มันไม่ใช่เรื่องดี แต่เชื่อว่าเทรนเนอร์จะปลุกเร้าสร้างบรรยากาศได้ เพราะการไปเล่นรอบสุดท้าย ยูโร 2020 คือเป้าหมายของทีมอีกครั้ง" 

สำหรับเอเชี่ยน แฮนดิแคป จาก เอสบีโอเบท ยกให้ อังกฤษ เป็นต่อ ลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง -5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด