:::     :::

เชซุสยิงมุกไม่คิดเก็บ'บ็อบบี้'ในแคมป์

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรี่ยล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล กล่าวติดตลกว่า แม้ตัวเขาที่สังกัด แมนฯ ซิตี้ จะขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบเข้มกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ค่าย ลิเวอร์พูล แต่กล้ายืนยันว่าไม่มีใบสั่งให้แอบเก็บทีมเมตคนนี้ให้เดี้ยงแน่นอน

สถานการณ์ของลูกหนังดีมาถึง 7-8 เกมสุดท้ายโดย 'หงส์แดง' จ่าฝูงนำหน้า ซิตี้ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด 

ซึ่ง เชซุส ที่ขึ้นกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมกระชับมิตรพบ ปานามา ( 23 มี.ค.) ยืนยันว่าแม้ระดับสโมสรจะชิงดี ชิงเด่น แต่มิตรภาพในแคมป์ 'แซมบ้า' คงแน่นแฟ้น อีกทั้ง ฟีร์มีโน่ ก็นิสัยดีสุดๆ 

"เปรียบเทียบสไตล์ของผมกับพี่ บ็อบบี้ ถือว่าเหมือนกันเวลาไม่ได้ครองบอล เพราะจะฉีกออกมานอกพื้นที่เพื่อกระจายตัวประกบ" ดาวยิง 'เซเลเซา' เริ่มกล่าว 

เชซุส บอกงานนี้ไม่มีใบสั่งเก็บใคร

"บอกเลยว่าแนวทางการเล่นมีหลายสิ่งที่ใกล้เคียงกัน ผมยังชอบศึกษาสไตล์ของ ฟีร์มีโน่ ด้วยซ้ำ เพราะมีส่วนกับเกมมาก ทุ่มเทเพื่อช่วยทีมทั้งระดับสโมสรหรือทีมชาติ" 

"ระหว่างที่สัมผัสกันก็รู้สึกได้ว่าพี่แกนิสัยดีจริงๆ แต่ทั้งนี้ผมคงไม่ถึงขั้นเชียร์เขาให้ทำผลงานดีๆเวลาเจอกับ แมนฯ ซิตี้"

"แต่หากเป็นนัดอื่น ผมเชื่อในตัวเขา เป็นแฟนให้เขาทำงานดี ผมก็หวังให้พี่บ็อบบี้ได้แต่งแต้มเรื่องราวที่สวยงามบนเวทีพรีเมียร์ลีก กับสโมสร ลิเวอร์พูล และรวมถึงทีมชาติเราด้วย" 

อนึ่งในแคมป์ 'เซเลเซา' ปัจจุบันอัตราส่วน ลิเวอร์พูล เท่ากับ ซิตี้ ที่ค่ายละ 3 คน โดย 'หงส์แดง' คือ อาลีสซง, ฟีร์มีโน่ และ ฟาบินโญ่ ส่วน 'เรือใบสีฟ้า' เป็น เชซุส, ดานิโล่ และ เอแดร์ซอน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด