:::     :::

"กาม่า"เผยไม่แปลกใจสื่อเวียดนามเกาะติดทัพช้างศึก

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
2,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 ซ้อมก่อนชนอินโดนีเซีย, ชินภัทร์ ยันต้องโฟกัสที่ทีมตัวเอง

ณ สนาม มีดินห์ สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มเค พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย
การฝึกซ้อมครั้งนี้ถือเป็นการฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ ที่สนามแข่งขัน โดยมีเวลา 1 ชั่วโมง และเปิดให้สื่อมวลชนเก็บภาพ ประมาณ 15 นาที โดยเน้นไปที่การทบทวนแท็คติก และรูปทรงการเล่น โดยมีสื่อมวลชนเวียดนามจำนวนมากมาเกาะติด
หลังการฝึกซ้อม อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "สาเหตุที่สื่อเวียดนามมาติดตามเรามาก ก็คงเป็นเพราะเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ตอนนี้เวียดนามกับไทย แย่งชิงความเป็นราชาฟุตบอลของอาเซียน ทำให้เวียดนามต้องโฟกัสไทยเป็นพิเศษ แต่ผมมาทีนี่เพื่อแข่งขัน" 
"มันเป็นเรื่องธรรมดา ที่สื่อเวียดนามจะตามติดไทย แต่โอเค มันก็เป็นกระตุ้นให้กับเรา เราพร้อม นอกจากนี้ก็รู้จักเวียดนามเป็นอย่างดี ว่าพวกเขามีสไตล์การเล่นอย่างไร โค้ชเขาเป็นใคร เรารู้จักกันดี เพราะเราเคยสู้กันมาแล้วที่เกาหลีใต้ และเขาก็รู้จักผมดี มันเหมือนเป็นการแข่งขันกันว่าใครคือราชาฟุตบอลไทย"
"เกมกับอินโดนีเซีย นัดแรก แน่นอนผมต้องการส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม เราไม่รู้ว่าเราจะใช้ผู้เล่นเดิมตลอดทุกนัดหรือเปล่า แต่ผมก็หวัง แต่เกมนัดแรกมันต้องใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุด เพราะอินโดนีเซีย ก็เคยชนะเรามาแล้วที่กัมพูชา และมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย เราเข้าใจเกมนี้มาก และยืนยันว่าจะใช้ผู้เล่นให้ดีที่สุด ผมหวังและเชื่อว่าเราจะทำได้ดี
ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เค นัดแรก พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง PPTV HD ช่อง 36


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด