:::     :::

โอซิลนำ23แข้งปืนขึ้นเครื่องสู่ดูไบ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562
1,408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทัพนักเตะอาร์เซน่อลนำโดย เมซุต โอซิล ออกเดินทางจากอังกฤษสู่ดูไบ, ยูเออีเป็นที่เรียบร้อย เตรียมเข้าแคมป์ 5 วันพร้อมลงเล่นนัดพิเศษ 1 นัด

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชอาร์เซน่อล นำลูกทีมที่ไม่ได้มีภารกิจทีมชาติ ไปเปลี่ยนบรรยากาศฝึกซ้อมและเก็บตัวที่ดูไบของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยออกเดินทางจากกรุงลอนดอนในช่วงสายของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และมีกำหนดถึงดูไบในเวลา 2 ทุ่มตามเวลาท้องถิ่น

ตัวผู้เล่นที่เดินทางไปมีดาวดังทั้ง เมซุต โอซิล, อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ ปีเตอร์ เช็ก รวมถึงกลุ่มผู้เล่นที่เจ็บยาวก็ไปพบปะกับแฟนๆ เช่นกันไม่ว่าจะเป็น เอคตอร์ เบเยริน, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ร็อบ โฮลดิ้ง

ส่วนผู้เล่นที่ติดทีมชาติและไม่ได้เดินทางไปก็มีหลายคนทั้ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, เอนริค มคิทาร์ยาน, อาร่อน แรมซี่ย์, ลูคัส ตอร์เรร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่, อเล็กซ์ อีโวบี้ และ โซคราตีส ปาปาสตาโธปูลอส 

ทีมปืนใหญ่จะลงสนามนัดพิเศษฉลองเปิดสนามใหม่ของสโมสรอัล-นาสเซอร์ ในวันอังคารที่ 25 มี.ค. ก่อนเดินทางกลับอังกฤษ และมีคิวลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกพบกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันจันทร์ที่ 1 เม.ย. 


รายชื่อผู้เล่น 23 คนของอาร์เซน่อลที่เดินทางไปดูไบ : เช็ก, เลโน่, โอคอนโคว่, เบเยริน, มาฟโรปานอส, กอสซิแอลนี่, มุสตาฟี่, เจนกินสัน, เม็ดลี่ย์, โอเซยี่-ตูตู้, เปลเกซวยโล, โฮลดิ้ง, ชีฟ, ธอมป์สัน, โอลาวินค่า, กิลมูร์, ซัวเรซ, อมาเอชี่, เมทแลนด์-ไนลส์, จอห์น-จูลส์, โอซิล, ลากาแซ็ตต์, เวลเบ็ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด