:::     :::

เซนต์สเตรียมเซ็นปีกในประสบการณ์'คู้ก'

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เตรียมเซ็นสัญญากับ เจเร็ด คู้ก อดีตปีกใน โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เติมอาวุธทีมบุกสู้ศึกซีซั่น 2019

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เตรียมเซ็นสัญญากับปีกในประสบการณ์ เจเร็ด คู้ก เข้ามาเป็นเติมอาวุธในทีมบุกให้ควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คู้ก กำลังจะอายุ 32 ปีในช่วงเดือนเมษายนนี้เป็นอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2009 เริ่มต้นเล่นอาชีพกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์, เซนต์ หลุยส์ แรมส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ ก่อนมาเล่นช่วง 2 ซีซั่นล่าสุดกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เขาเป็นเป้าหลักของควอร์เตอร์แบ็ก ดีเร็ก คาร์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา รับบอล 68 ครั้ง ระยะ 896 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์


เซนต์ส มีปัญหาที่ตำแหน่งปีกในนับตั้งแต่เทรด จิมมี่ แกรห์ม ออกจากทีมเมื่อปี 2015 ขณะที่ จอช ฮิลล์ ปีกในวัย 28 ปียังไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่หัวหน้าโค้ช ฌอน เพย์ตัน คาดหวัง รวมถึง โคบี้ ฟลีเนอร์ กับ เบนจามิน วัตสัน สองปีกในที่เคยเล่นกับทีมนักบุญก่อนหน้านี้ 

คู้ก ปีกในสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว จะเข้ามาช่วยอัพเกรดอาวุธเกมบุกของทีมนักบุญในพื้นที่ตรงกลางที่สามารถเอาชนะในการดวลตัวต่อตัวกับไลน์แบ็กเกอร์และเซฟตี้ของทีมรับคู่แข่งเพิ่มเป้าขว้างบอลของ บรีส์ นอกจาก ไมเคิ่ล โธมัส อีกหนึ่งเป้าโปรดที่เป็นตัวโจมตีทีมรับคู่แข่งด้านกว้าง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด