:::     :::

เคลย์โฟกัสผลงานมากกว่าโต้เกรียนไซเบอร์

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แสดงจุดยืนว่าอยากมีสมาธิแค่การผลงานดีๆในสนาม โดยไม่ยอมตกเป็นเครื่องมือของสื่อมวลชน ยุแยงให้ทะเลาะกับแฟนบาสฯทีมตัวเองอีกแล้ว

ฟีดแบ็คหลังจาก ธอมป์สัน คอมเมนต์แรงใส่กองเชียร์ในรังเหย้า โอราเคิ่ล อารีน่า ที่เรียกตัวเอง 'ดั้บ เนชั่น' ว่าเงียบเป็นเป่าสาก ไร้แรงกระตุ้นจนพวกเขาเร่งผลงานไม่ขึ้น กระทั่งต่อมาก็ต้องขอโทษ ขอโพย ยกใหญ่ 

ทว่าสื่อฯก็กวนข่าวสนุก ปั่นให้กองเชียร์ วอร์ริเออร์ส ไม่ชอบขี้หน้ามือปืนวัย 29 ปี โดยยกเอาคอมเมนต์ตำหนิทางโซเชี่ยล มีเดีย เกี่ยวพฤติกรรมพูดไม่คิดของออล-สตาร์ 5 สมัย จนเขาโดน 'ดั้บ เนชั่น'ยี้แล้ว 

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็นิ่งพอไม่ตอบโต้ พร้อมระบุขอมุ่งมั่นสร้างผลงาน แล้วจะทั้งรูดซิปปาก รวมถึงหักห้ามใจเรื่องโพสต์ทาง โซเชี่ยล มีเดีย 

ธอมป์สัน กับการสัมภาษณ์หลังเกม

"เอาเข้าจริงความรักจากแฟนบาสฯ หรือสื่อมวลชน มันหาความแน่นอนไม่ได้หรอก เพราะทุกอย่างมันขึ้นกับผลงานแบบนัด-ต่อ-นัด ของผู้เล่นคนนั้้น" การ์ดวัย 29 ปีกล่าวในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 112-89 คะแนน เมื่อวันพฤหัสบดี 

"ขณะนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่โดนหมายหัว - ไอ้เคลย์แกจำได้ไหมว่าเพิ่งทำอะไรใส่พวกฉัน? ดังนั้น ก็อย่าคิดว่าจะได้ความรักกลับไปเลย - " 

"ที่ทำได้ก็เพียงทำหน้าที่ตัวเอง หากฟอร์มแจ่ม มันก็คงดีหากแฟนๆจะกล่าวชมบ้าง"  ธอมป์สัน ทิ้งท้ายหลังผลงาน 18 คะแนน, 8 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์และหนึ่งสตีล จากเวลาแข่งเบาะๆ 29 นาทีเท่านั้น 

อนึ่งมีการวิเคราะห์ว่าเหตุที่ เคลย์ กล้าวิจารณ์ 'ดั้บ เนชั่น' เนื่องจากเขากำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ 2019 ย้ายออกค่อนข้างแน่ ขณะที่รังเหย้าในฤดูกาลหน้าก็จะข้ามฟากอ่าวไปเล่นฝั่ง ซาน ฟรานฯ ไม่อยู่ที่ โอ้คแลนด์ อีกต่อไป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด