:::     :::

แฟนสิงห์แซวกูร์กตัวส์มือรั่วไม่เปลี่ยน

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562
1,419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลสโมสร เชลซี ยังผูกใจเจ็บกับ ติโบล กูร์กตัวส์ นายด่านจอมทรยศไม่หาย ล่าสุดขนาดไปรับใช้ทีมชาติเบลเยียมแล้วมีช็อตหมูหก ก็โดนล้อเลียนว่าเป็น - โจ ฮาร์ท สัญชาติเบลเจี้ยน -

เกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกกลุ่ม ไอ วานนี้ 'ปีศาจแดงแห่งยุโรป' เอาชนะ รัสเซีย ได้ถึง 3-1 ก็จริง ทว่านายด่านค่าย เรอัล มาดริด โชว์ความป้ำๆเป๋อๆ ออกบอลช้าเลยโดน อาร์เต็ม ชิวบา กองหน้า 'หมีขาว' กดดันแล้วโกลร่างโย่งจึงเปิดบอลไปติด เดนิส เชรีเชฟ ลากไปยิงด้วยซ้ายไม่พลาดในนาที 16 

เป็นเหตุให้กองแช่งที่รอสมน้ำหน้าออกมาซ้ำคนล้มในโลก โซเชี่ยล อย่างบัญชี @un_diaz_ แขวะว่า "กูร์กตัวส์ โคตรหมูเลย หมอนี่เป็นนายด่านที่โดนยกหางเกินจริงมากสุดของวงการ"

" มาตรฐานไม่ถึงทีม เรอัล มาดริด ไม่สมควรได้ตำแหน่งนายด่านยอดเยี่ยมจาก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ไอ้นี่มันก็แค่ โจ ฮาร์ท ที่เล่นให้ทีมชาติเบลเยียม" แฟนรายนี้เทียบถึงจอมเหวออดีตทีมชาติอังกฤษอย่าง ฮาร์ท 

กูร์กตัวส์บ่อน้ำมัน

หรืออย่างมิสเตอร์ @JolieBrent ตัดต่อหน้า กูร์กตัวส์ ไปแปะใส่ ลอริส คาริอุส โกลฝีมือหางอึ่งของ เบซิคตัส พร้อมแคปชั่น "เมื่อ กูร์กตัวส์สวมวิญญาณคาริอุส" ไม่นับรวมรีทวีตอีกเป็น 100 แดกดันนายด่านร่างโย่งวัย 27 ปี 

น่าสนใจว่าเกมต่อไปที่ เบลเยียม พบกับ ไซปรัส ( 24 มี.ค.) เทรนเนอร์ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ จะกล้าดร็อปโกลเสียสูญแล้วให้สำรองอย่าง ซิมง มิโญเล่ต์ หรือ โคเอน คาสตีลส์ เฝ้าเสาหรือไม่?

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด