:::     :::

เลสค็อตต์แขวะหงส์ไม่มีตัวเจ๋งพอเล่นเรือ

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562
1,844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจลีออน เลสค็อตต์ คอมเมนเตเตอร์ของ ทอล์กสปอร์ต เล่นสงครามจิตวิทยากดดัน ลิเวอร์พูล คู่แข่งที่กำลังลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดของเขาว่าไม่มีนักเตะคนไหนสไตล์ดีพอสวมเครื่องแบบเรือใบสีฟ้า

ปัจจุบันบนวัย 36 ปี เลสค็อตต์ ซึ่งค้าแข้งกับ ซิตี้ ระหว่างปี 2009-2014 ได้หันมาเอาดีทางขายน้ำลายแลกเงิน บ้างโผล่ที่ 'บีที สปอร์ต' บ้างโผล่ที่ 'บีบีซี สปอร์ต' ตีฝีปากไปเรื่อย ควบคู่กับสตาฟฟ์ทีมชาติอังกฤษระดับเยาวชน

ล่าสุดมาจ้อกับ 'ทอล์กสปอร์ต' ว่าแม้แต่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ 'หงส์แดง' โวว่าเก่งหนัก เก่งหนา ยังเทียบ อายเมริค ลาปอร์ก ของ ซิตี้ ไม่ได้ด้วยซ้ำ 

เลสค็อตต์ บอก ฟาน ไดค์ เล่นกับ ซิตี้ ไม่ได้

“ทั้ง ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต่างพอใจกับขุมกำลังของตัวเอง ขณะที่นักเตะก็เข้ากับสไตล์ทีมนั้นๆ" เลสค็อตต์ เริ่มกล่าว 

"ส่วนตัวไม่แน่ใจเหมือนกันว่าผู้เล่น ลิเวอร์พูล เวลานี้พอมาเล่นกับ ซิตี้ จะเข้าท่าหรือไม่ แต่บอกเลยว่ารวมๆทั้งคู่มีอาวุธครบมือ"  

"ทีนี้มองลงไปลึกในขุมกำลังของ เรือใบสีฟ้า ผมชื่นชอบ อายเมริค ลาปอร์ก ในฤดูกาลนี้ เขาก้าวมาสร้างผลงานแล้วมีส่วนสำคัญในเกมรับเฉกเช่น ฟาน ไดค์ ของ ลิเวอร์พูล" 

"ทั้งนี้จะให้ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ลีกก็เลือก แมนฯ ซิตี้ ก็แล้วกัน อ่านว่าไม่นานก็ขึ้นไปเขมือบ 'หงส์แดง' ลงจากบัลลังก์แล้ว" 

หากเอาสถิติผลงานมาวัด ฟาน ไดค์ เก็บ 17 คลีนชีตกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ส่วน ลาปอร์ก ได้ไป 14 คลีนชีต 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})