:::     :::

เจอของจริง!"กาม่า"ลั่นไม่แปลกใจยู-23ยิงสลุตใส่อินโดฯ

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562
1,642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กระตุ้นลุกทีมให้รักษามาตรฐานการเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงความเป็นทีมชาติไทยที่แท้จริงออกมา

ช้างศึก U23 ออกสตาร์ท ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้อย่างสวยหรู ด้วยการเอาชนะ อินโดนีเซียไปด้วยสกอร์ 4-0 จากการทำประตูของ ชินภัทร์ ลีเอาะ, ศุภชัย ใจเด็ด คนเดียวสองประตู และ สุภโชค สารชาติ
"ผมไม่แปลกใจกับผลสกอร์ที่ออกมา เพราะเราเล่นได้ดีมาก เกมนี้เราควบคุมเกมได้เกือบทั้งหมด ชัยชนะ 4-0 ถือเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับทีม แต่การแข่งขันรายการนี้มีทั้งหมด 3 นัด เราสามารถยิงประตูได้มากมาย ในการเจอกับหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่ง เราเคารพอินโดนีเซีย แต่เกมนี้เราเล่นได้ดีกว่า เราควบคุมเกมได้ทั้งหมด ผมมีความสุขมาก แต่ไม่เซอร์ไพรส์" กาม่า กล่าวเริ่ม
"ในการแข่งขันในชิงแชมป์อาเซียน เราเอานักเตะอายุน้อยไป หลายคนคิดว่าผมล้อเล่น แต่ไม่ เราใช้ผู้เล่นอายุน้อยจริงๆ ตอนนี้เราเอาผู้เล่นที่ดีที่สุดมา มันแตกต่าง ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดี เราต้องพัฒนาขึ้น เราเคารพอินโดนีเซีย แต่วันนี้ผลลัพธ์ที่ออกมามันเห็นกันแล้ว เราต้องการชัยชนะ พยายามยิงประตู เพราะเรารู้ว่าถ้าเรายิงประตูได้มากมันจะเป็นเรื่องดี สำหรับนัดๆต่อไป บางทีอินโดนีเซียอาจจะคิดว่าพวกเขาจะชนะเราได้ง่ายๆ นี่คือจุดสำคัญ แต่เรามีสมาธิตลอดเวลาในเกมนี้"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ บรูไน ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด