:::     :::

โอนีลสวดยับเปาผีดิบเป่าจุดโทษมั่วซั่ว

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอนีล กุนซือไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับฉุดขาด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้กับการที่ผู้ตัดสินชาวโรมาเนีย เป่าจุดโทษเป็นประตูเดียวให้ สวิส บุกชนะ 1-0

ไมเคิ่ล โอนีล ผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ไม่พอใจคำตัดสินของ โอวิดิยู ฮาเตกาน ผู้ตัดสินชาวโรมาเนีย ที่ให้จุดโทษแก่ สวิตเซอร์แลนด์ แบบค้านสายตา จนนำไปสู่ความพ่ายแพ้คาบ้าน 0-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาที 58 ผู้ตัดสินชาวโรมาเนีย มองว่า คอร์รี่ อีแวนส์ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ก่อนเป่าจุดโทษและเป็น ริคาร์โด้ โรดริเกซ สังหารประตูเดียวในเกมที่ วินด์เซอร์ พาร์ค ซึ่งดูแล้ว อีแวนส์ พยายามเบี่ยงหลบแล้วบอลไปโดนแถวไหล่
"ผู้ตัดสินเห็นจังหวะนั้นชัดเจน เพราะไม่มีใครขวางเขาเลย แขนของ คอร์รี่ มันไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ผิดปกติ เขาแนบแขนอยู่กับลำตัวแล้ว บอลมันลอยมาโดนหลังของเขาด้วยซ้ำ ตอนแรกผมนึกว่ากรรมการเป่านกหวีดเพราะเป็นจังหวะฟาวล์หรือล้ำหน้าซะอีก"
"ผมไม่เห็นมีใครเรียกร้องจะเอาจุดโทษเลย ผมช็อกกับคำตัดสินนี้มาก ผมช็อกกับการที่กรรมการแจกใบเหลือง แต่เราทำอะไรไม่ได้แล้ว ภายในทีมรู้สึกโมโหกันสุดๆ พวกเขาเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น" โอนีล กล่าวหลังจบเกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด